Thang nâng ô tô thủy lực – ứng dụng thông minh của các công trình hiện đại

Hiện nay thang nâng ô tô thủy lực đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi những tiện ích mà sản phẩm này mang lại. Tại sao nó lại chiếm được lòng tin của khách hàng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé

Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của thang nâng ô tô thủy lực hiện đại.

- Tên quy cách: Thang máy đậu xe

- Chiều cao : 4000 mm, chiều rộng: 2600 mm

- Nguồn gốc, thương hiệu: Thiết kế sản xuất –ACG

- Chế độ bảo hành: 1 năm

- Kích thước thang máy: 4000 * 2600 * 3530

- Trọng lượng yêu cầu của xe: ≤2t

- Tốc độ định mức chuẩn: 2 phút / phút

- Động cơ quy định: 2.2kw

- Nguyên lý hoạt động: Nút / thẻ IC / Khóa từ xa

- Chế độ kiểm soát: Sử dụng điều khiển PLC

- Các chế độ lái: Lái xe thủy lực, cân bằng dây chuyền

- Sử dụng điện:380v, 3 pha, 220v pha đơn

Thang nâng ô tô thủy lực và những ưu điểm vượt trội

Thang nâng ô tô thủy lực ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn bởi những ưu điểm vượt trội của nó mang lại như:

Tiết kiệm tối đa không gian bởi thiết kế hệ thống đỗ xe đặc biệt với hai không gian lên và xuống cùng trong một đơn vị. Các xe này được sắp xếp để không ảnh hưởng đến nhau, những xe phía dưới có thể ra vào trực tiếp. Nếu không gian phía trên có xe cần đỗ thì xe phía dưới sẽ được đẩy lùi ra ngoài và xe trên được để vị trí như ý.

Với chức năng hỗ trợ, tiết kiệm không gian cho bãi đỗ xe, thang nâng ô tô thủy lực dễ dàng đáp ứng được những công trình với mọi độ cao khác nhau như các công trình khách sạn, doanh nghiệm, trung tâm thương mại, các chung cư cao cấp… Với độ cao lên đến N+1 tầng nên thang nâng ô tô thủy lực là giải pháp pháp tiết kiệm tối ưu diện tích đất trong phạm vi được cho phép.

Bên cạnh việc sở hữu động cơ thủy lực cùng thiết bị cân bằng dây chuyền đảm bảo tính đối xứng giữ hai đầu cho nên lượng ô tô ra hay vào cũng không ảnh hưởng đến toàn hệ thống.

Thang nâng ô tô thủy lực còn được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn để tránh việc rò rỉ dầu, hạn chế tối đa các yếu tố tác động từ bên ngoài đến ô tô của bạn. Đặc biệt thang còn có hệ thống phòng tránh cháy nổ, làm giảm độ ô nhiễm môi trường của các loại xa thấp hơn. Với hệ thống này được cấu tạo từ thép cao cấp có khả ăng chống lại an mòn cao giúp gia tăng tuổi thọ khi sử dụng dòng sản phẩm này

Thang nâng ô tô được thiết kế khá đơn giản, dễ dàng lắp đặt thi công. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm đơn vị thi công lắp đặt với những thợ kĩ thuật có tay nghề.

Nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào để đảm bảo chất lượng?

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ và lắp đặt, xây dựng các hệ thống thang máy trong đó có thang nâng ô tô thủy lực. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng bởi đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên có trình độ và tay nghề cao, cẩn thận trong mọi công trình nên các công trình chúng tôi đã thi công đều nhận được những phản hồi tốt.

Chúng tôi luôn tuân thủ các bước, các quy định về độ an toàn trong toàn bộ công việc lắp đặt và giám sát hệ thống nhằm mang đến những trải nghiệm và chất lượng đảm bảo nhất cho quý khách hàng.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: