THANG NÂNG Ô TÔ – GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH CHO CÔNG TRÌNH

Thang nâng ô tô, với hệ thống thủy lực và khoang chứa rộng, là lựa chọn tối ưu cho việc vận chuyển ô tô trong các công trình.
Hiện nay, ô tô đang dần trở thành phương tiện di chuyển chủ yếu trong sinh hoạt hàng ngày tại Việt Nam. Bởi vậy, nhu cầu về sân bãi để chứa loại hình giao thông này cũng đang tăng một cách đáng kể. Xuất phát từ yêu cầu đó, các công trình cũng đang có nhiều cải thiện đáng kể về mặt kiến trúc cũng như kỹ thuật, mà tiêu biểu trong đó là sự hỗ trợ của thang nâng ô tô.


                                           Thang nâng ô tô là công cụ đắc lực trong việc vận chuyển ô tô và tiết kiệm diện tích

Thang nâng ô tô hay còn được gọi là thang nâng ô tô 4 trụ được biết đến là một công cụ hỗ trợ chuyên dụng, được ứng dụng từ thang nâng hàng thủy lực. Không chỉ trong showroom, garage ô tô, thang nâng xe ô tô còn được sử dụng trong các công trình xây dựng, trung tâm siêu thị, hay thậm chí các hộ gia đình có diện tích sinh hoạt lớn. Công cụ này giúp hỗ trợ quá trình sử chữa, lắp đặt, di chuyển và bảo quản ô tô trước tác động của môi trường.

Thang nâng ô tô được sử dụng trong các công trình


Thang nâng ô tô có 2 loại chủ yếu. Một loại có nguồn động lực sử dụng motor điện tử, một loại có nguồn động lực từ motor thủy lực. Trong đó, loại thứ hai có ưu thế hơn vì có thể dẫn động trực tiếp hoặc dẫn động qua xích và không cần tới phòng máy. Loại thang này có khả năng nâng ô tô lên tới chiều cao 12m.
Về kết cấu, thang nâng ô tô thủy lực được thiết kế đặc biệt cho việc tối ưu hóa không gian. Hai cửa đối diện xe của thang có khả năng tạo không gian rộng đáp ứng nhu cầu quay đầu xe một cách tiện lợi. Ngoài ra, mâm xoay trên thang nâng xe ô tô cho phép xe hướng ngang, cũng như có thể xoay tròn trong quá trình vận chuyển.


                  Kết cấu đặc biệt giúp tối ưu hóa không gian

Bên cạnh đó, thiết kế phần đỡ bánh xe đặc biệt cũng giúp tránh trơn trượt hoặc va chạm xe trong quá trình sử dụng. , thang nâng ô tô 4 trụ còn có kết cấu bên trong chắc chắn, không làm biến dạng khi vận chuyển.
Ngoài ra, hệ thống điều khiển thang máy thông minh cho phép di chuyển ô tô nhanh chóng, nhẹ nhàng và tiện lợi. Hệ thống thủy lực cũng đảm bảo độ an toàn, ổn định của thang nâng ô tô. Điều này mang lại sự bền bỉ của thang và hiệu suất cao cho hoạt động vận chuyển cũng như sinh hoạt hàng ngày.
Với khoang chứa rộng rãi, thang nâng ô tô phù hợp với tải kích thước và tải trọng của xe 4-7 chỗ, thậm chí hơn. 

 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: