LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN MUA THANG TẢI THỰC PHẨM TỐT? BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Với độ phủ sóng rộng rãi của Internet, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm rất nhiều thông tin về thang máy tải thực phẩm. Tuy nhiên, bạn không thể thoải mái mua thang máy như mua mớ rau, con cá ngoài chợ, rằng không ổn thì mua cái khác. Để giúp bạn có được nhận định và lựa chọn sáng suốt về thang máy tải thực phẩm, Thang máy ACG sẽ giúp bạn liệt kê một số tiêu chí chọn mua thang tải thực phẩm tốt nhất.

 

Thang máy tải thực phẩm là gì?

Trong cuộc sống ngày nay, thang máy không còn là một khái niệm xa lạ. Từ trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng, công ty, nhà xưởng... đều sử dụng thang máy như một phương tiện di chuyển quen thuộc. Tuy nhiên, thang máy còn có nhiều chủng loại, đặc biệt, có những loại thang máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp để vận chuyển những loại hàng đặc thù như thực phẩm đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Về mặt bản chất, thang máy tải thực phẩm thuộc loại thang máy tải hàng loại nhỏ, được thiết kế riêng để vận chuyển đồ ăn hoặc các hàng hóa loại nhỏ (từ 50kg đến dưới 500kg).

Yếu tố nhỏ gọn của thang tải thực phẩm đã giúp sản phẩm này lọt vào “mắt xanh” của không ít các doanh nghiệp vận hành dịch vụ ăn uống như nhà hàng, khách sạn, trường học hay các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa loại nhỏ. Vậy làm thế nào để lựa chọn thang máy tải thực phẩm tốt và phù hợp? Hãy cùng xem bộ tiêu chí mà Thang máy ACG tư vấn dưới đây nhé

 

  • Xác định nhu cầu sử dụng và lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp

Doanh nghiệp cần xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi chọn mua thang máy. Tùy vào việc bạn sẽ sử dụng thang để vận chuyển đồ ăn và hàng hóa có trọng lượng nhẹ hay kết hợp tải đồ cùng thực phẩm, bạn nên chọn lựa những dòng thang máy tải thực phẩm khác nhau.

Hiện Thang máy ACG đang cung cấp hai dòng thang thực phẩm chính là THANG MÁY ACGTP-CT30 dành cho nhu cầu vận chuyển tải trọng nhỏ dưới 150kg và THANG MÁY ACGTP-CT60 dành cho nhu cầu vận chuyển tải trọng lớn từ 200kg đến 500kg

  • Các điểm dừng phù hợp với thiết kế mặt bằng các tầng nhà

Để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong việc bưng bê, di chuyển thực phẩm, người sử dụng có thể trực tiếp nhận và điều khiển thang tại các điểm dừng tương ứng với các tầng riêng biệt. Các nhà hàng, khách sạn có nhiều tầng với tần suất sử dụng lớn cần cân nhắc kỹ về khả năng điều chỉnh của thang máy tải thực phẩm trước khi mua.

  • Tính thẩm mỹ

Thang máy tải thực phẩm sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong không gian tổng thể, chính vì vậy, sản phẩm này cũng cần đảm bảo tính thẩm mỹ được thống nhất với phong cách thiết kế chung.

  • Bộ điều khiển linh hoạt, thao tác dễ dàng

Với đặc điểm vận chuyển liên tầng, nhiều người sử dụng, thang tải thực phẩm cần đáp ứng tiêu chí dễ dàng sử dụng và có bộ điều khiển linh hoạt, có khả năng tùy chỉnh dựa theo nhu cầu của người dùng.

Ví dụ với hệ thống cửa thang, có thể điều chỉnh việc mở bằng tay theo chiều dọc, cửa dạng một cánh hoặc hai cánh trượt lên xuống hai phía...

  • Nội thất chất lượng cao, bền đẹp

Bạn nên lựa chọn các dòng thang có nội thất làm từ inox hoặc chất liệu đặc thù có thể chịu lực, chịu nhiệt, dễ dàng lau chùi.

  • Hệ thống kiểm soát an toàn được đảm bảo

Đối với thang tải thực phẩm, bạn cần biết được về khả năng kiểm soát an toàn trước khi chọn mua. Khả năng kiểm soát an toàn ở đây được hiểu là tính năng cảnh báo tự động khi thang quá tải. Trong trường hợp xảy ra sự cố, thang tự động dừng lại và báo hiệu tầng dừng tại bảng điều khiển. Đồng thời, hệ thống sẽ báo khi đã đến tầng theo yêu cầu.

  • Đọc hiểu thông số kỹ thuật

Đừng chỉ ủy thác cho nhân viên kỹ thuật, bạn nên có những kiến thức cơ bản về thông số kỹ thuật của thang tải thực phẩm. Các thông số và bản vẽ này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, từ đó lựa chọn thang phù hợp với diện tích và thiết kế mặt bằng.

Ví dụ về thông số cơ bản của thang máy tải thực phẩm:

  • Tải trọng : 50kg - 100kg - 150kg - 200kg - 300kg - 500 kg
  • Công suất động cơ: 1.5 Kw – 2.2Kw – 3.7Kw
  • Chất liệu cabin: inox sọc nhuyễn
  • Bảng điều khiển : sử dụng đèn hiển thị chiều cabin lên xuống, đèn báo số
  • Hệ điều khiển:  VVVF
  • Động cơ sử dụng: 3 pha 380V/3 pha/ 50 Hz hoặc 1 pha 220V/1 pha/50 Hz

Ví dụ về bản vẽ và thông số kỹ thuật sản phẩm thang máy tải thực phẩm ACGTP-CT30 tại Thang máy ACG:


  • Dịch vụ bảo trì, sửa chữa thang máy

Sau khi lắp đặt và đưa vào vận hành, khó có thể tránh khỏi tình huống xảy ra một số lỗi thang máy. Chính vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị uy tín với dịch vụ bảo trì, sửa chữa đầy đủ sẽ giúp bạn thêm phần yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn mua thang.

Đến với Thang máy ACG, thang tải thực phẩm sau khi lắp đặt xong sẽ được kiểm định bởi trung tâm kiểm định khu vực 1, Bộ Lao động thương binh xã hội. Thời gian bảo hành sản phẩm là 18 tháng tính từ ngày nhiệm thu bàn giao thang máy. Với đội ngũ nhân sự lành nghề và đầy nhiệt huyết, chỉ cần bạn yêu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

 

Trên đây là một số tiêu chí cơ bản trong việc chọn lựa một sản phẩm thang máy tải thực phẩm tốt. Mong rằng các thông tin trên có thể giúp bạn chọn mua được thang thực phẩm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Nếu bạn cần thêm thông tin về thang tải thực phẩm của ACG, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và kiểm chứng chất lượng đạt đủ như bộ tiêu chí trên nhé!

 

 
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: