Thang máy tời hàng – người bạn đồng hành thân thiện

Nhắc đến thang máy tời hàng với khách hàng đã sử dụng thì sẽ thấy không xa lạ bởi tính năng chuyên nghiệp của nó mang lại. Còn với khách hàng chưa qua sử dụng sẽ thấy sản phẩm khá xa lạ. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp những thắc mắc xoay quanh sản phẩm thang máy tời hàng một cách chi tiết nhất.

Vậy thang tời hàng là gì?

Thang tời hàng là thang có chức năng tải hàngg nhưng có hệ thống máy kéo là dùng tag cuốn chứ không phải dùng puly như thang máy tải hàng thông thường.

Thang tời hàng được sử dụng nhiều trong các nhà máy, khu công nghiệp hay kho hàng với mục đích tải các loại hàng hóa có kích thước lớn, cồng kềnh một cách nhanh chóng và an toàn. Nếu như trước kia, công việc vận chuyển các loại hàng hóa với khối lượng lớn là công việc rất khó khăn thì nay dòng sản phẩm này đã giúp giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả, tăng hiệu suất làm việc lên rất nhiều.

Thang tời hàng có hoạt động như thế nào?

Tải trọng tối đa của thang máy tời hàng là  dưới 1000 kg, quá tải trọng này tời sẽ không hoạt động. Bên cạnh đó ngoài cửa tầng có các nút bấm tương ứng để chuyển hàng lên hoặc xuống theo ý muốn người sử dụng.

Khi gặp những hư hỏng đột xuất, thang máy tời hàng sẽ ngưng tại một vị trí bất kỳ. Để đưa hàng hóa ra khỏi phòng thang cần thực hiện các bước sau đây :

  • Bước 1: là việc đầu tiên và cũng quan trọng nhất là cúp cầu dao điện chính trong tủ điện thang máy.
  • Bước 2: Kích cưỡng bức công tắt U hoặc công tắt D để đưa thang tời đến tầng gần nhất đưa hàng hóa ra khỏi phòng thang.
  • Bước 3: Ngăn chặn những người không có trách nhiệm (người không được huấn luyện nghiệp vụ, không có quyết định phân công của giám đốc) vận hành, sử dụng thang và người không có trách nhiệm để đảm bảo độ an toàn. Và đặc biệt nghiêm cấm nâng tải khi chưa xác định được trọng lượng của vật cần nâng.

Những lưu ý khi tải hàng hóa

- Trước khi nâng tải, tải hàng phải được sắp xếp đều trên sàn cabin nhằm hạn chế tối đa sự rơi vãi khi thang hoạt động.

- Không được sử dụng thang máy tời hàng khi phát hiện những hiện tượng  khác lạ trong lúc vận hành thang và phải báo cáo ngay cho bộ phận có trách nhiệm để kịp thời xử lý.

- Tời tải hàng chỉ dùng để tải hàng hóa, nghiêm cấm tuyệt đối không được tải người.

Thương hiệu thang máy ACG luôn đi đầu trong việc cung cấp những loại thang máy chất lượng cao với giá cả hợp lý. Các loại thang máy của chúng tôi cung cấp luôn đa dạng vệ kích thước, trọng tải, chất liệu sản phẩm. Nếu khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và tận tình nhất. Bên cạnh đó, công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt thang máy gia đình, thang tời hàng, thang tời thực phẩm,… Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi lắp đặt, bố trí phù hợp trong gia đình, công ty, nhà xưởng, khách sạn....

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: