Thang tời thực phẩm – phương án lựa chọn tối ưu

Thang tời thực phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, hệ thống nút điều khiển gọi tầng chỉ bố trí duy nhất ngoài mỗi cửa tầng hoặc chỉ trong cabin, công dụng chính là chuyên chở hàng hóa nhẹ như đồ ăn, sách vở, các đồ gia dụng nhỏ, v.v… được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, trường học mẫu giáo, thư viện, kho bãi...

Tại sao thang tời thực phẩm ngày càng chiếm được lòng tin của người sử dụng?

Thang tời thực phẩm ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở các công trình Việt Nam bởi những công năng tuyệt vời nó mang lại như:

- Giải quyết tối đa được vấn đề vận chuyển: một trong những lợi ích của thang tời thực phẩm mang lại đó là sự tiện lợi trong khi di chuyển. Đối với những ngôi nhà cao tầng, việc đi lại bằng cầu thang bộ tốn khá nhiều thời gian và mất nhiều công sức. Đôi khi việc di chuyển còn làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Nên thang tời thực phẩm dường như là giải pháp tối ưu trong vấn đề này.

- Khi sử dụng thang tời thực phẩm bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, với thang tời hàng, bạn có thể mang với số lượng lớn so với vận chuyển thủ công. Đó chính là  bài toán kinh tế để tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệm nên Quý khách hàng nên áp dụng ngay loại thang tời thực phẩm này phục vụ kinh doanh có công ty càng sớm càng tốt.

- Điều đặc biệt là giá thành của thang tời thực phẩm này khá “mềm” nên rất phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Các chức năng cơ bản để tạo nên dòng sản phẩm thang tời thực phẩm

Chức năng tiết kiệm điện năng hiệu quả: hệ thống sử dụng biến tần điều khiển tần số, điện áp động cơ giúp thang di chuyển êm ái, bền bỉ và ổn định. Thang tời thực phẩm giúp tiết kiệm 30% so với các hệ thống cũ.

Chức năng bảo vệ những lỗi do nguồn điện: bảo vệ mất pha – bảo vệ ngược pha, chập chờn giúp cho động cơ được bảo vệ đến tuyệt đối.

Chức năng an toàn cao:

+ An toàn khi khóa cửa: khi cửa tầng nào đó chưa đóng vì bất kỳ lý do gì nên thang máy không thể chạy thì dòng sản phẩm này sẽ là giải pháp an toàn khi một tầng nào đó đang mở vận chuyển thức ăn ra ngoài thì một tầng bất kỳ nào đó gọi thang không thể hoạt động cho tới khi chuyển xong đồ và đóng kín cửa tầng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ An toàn trong di chuyển: với bất kỳ lý do hư hỏng nào thang máy di chuyển vượt quá hành trình cho phép thì hệ thống sẽ ngắt dừng thang ngay lập tức để bảo vệ cho người sử dụng và tăng độ bền cho thang tời

+ An toàn khi quá tải: khi tải trọng thang tời vượt quá tải trọng ở mức cho phép thì thang máy sẽ báo quá tải và không hoạt động.

Với những gợi ý nêu ra ở trên, quý khách sẽ có những lựa chọn thông minh với lựa chọn dòng thang tời thực phẩm của mình. Đến với chúng tôi, những trở ngại về vấn đề vận chuyển sẽ được giải quyết nhanh gọn và vô cùng chuyên nghiệp.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: