Thang tải thực phẩm chuyên nghiệp – hiện đại

Hiện nay trong rất nhiều nhà hàng, trường học lớn hay khu ăn uống công nghiệp…đã xuất hiện nhiều thang tải thực phẩm. Không chỉ bởi tính năng tiện lợi mà thang máy tải thực phẩm còn đảm bảo lượng thức ăn luôn tươi ngon đảm bảo, tính chuyên nghiệp so với các sản phẩm dịch vụ truyền thống

Tại sao thang tải thực phẩm là giải pháp tối ưu cho các công trình hiện đại?

Nếu như trước kia công việc phục vụ ăn uống trong một nhà hàng hay khách sạn với nhiều tầng cao mà chế biến thực phẩm lại ở tầng 1 thì di chuyển chủ yếu để phục vụ khách hàng dựa vào nguồn nhân lực con người. Thì hiện nay với những công nghệ tiên tiến và hiện đại các bước đó đã được rút ngắn đi rất nhiều. Bạn chỉ cần đặt thức ăn vào trong thang tải thực phẩm sau đó bấm nút lên các tầng. Chỉ trong thời gian ngắn các sản phẩm đồ ăn ngon, đảm bảo và chuyên nghiệp đã được vận chuyển lên tận nơi. Vừa có tác dụng giảm chi phí nguồn nhân lực, đồ ăn luôn được đảm bảo vệ sinh.

Bên cạnh đó thang tải thực phẩm còn là những công cụ hữu dụng trong việc vận chuyển các vật dụng hàng hóa đơn giản trong các Siêu thị, Trung tâm thương mại, những vật dụng đơn giản như Hồ sơ, sách, báo trong các Ngân hàng, Thư viện, Văn phòng,.…

Thang tải thực phẩm có gì khách biệt?

Mỗi một thang máy có công dụng khác nhau nên cũng có kích thước và sự phù hợp khác nhau, vì là thang máy tải thực phẩm nên:

- Thang máy tải thực phẩm có kích thước và trọng tải rất bé, dùng để chuyên chở thực phẩm lên trên cao.

- Các điểm dừng được thiết kế phù hợp với việc bốc dỡ hàng hóa hay thức ăn. Đặc biệt khi thang dừng không cần phải bằng tầng mà phải ở 1 vị trí thuận lợi để dể dàng lấy hàng hóa từ trong thang máy ra.

-  Thang máy với mục đích chính là vận chuyển thực phẩm, nên thang máy tải thực phẩm có kết cấu rất đơn giản, đồng thời việc sử dụng cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần cho đồ ăn vào và nhấn nút chọn tầng thức ăn sẽ đưa lên đúng vị trí cần giao. Các thực phẩm cần vận chuyển phải được sắp xếp cẩn thận, ngăn nắp để tránh bị đổ vỡ trong quá trình thang máy chạy lên xuống.

-  Với thiết kế nhỏ gọn như vậy nên thang máy tải thực phẩm chỉ vận chuyển được những đồ nhỏ và không phù hợp với vận chuyển con người.

Những gợi ý khi lựa chọn nhà cung cấp

Mỗi nhà cung cấp sẽ có những nhà cung cấp và đội ngũ lắp đặt riêng nhưng đến với chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ và lắp đặt, xây dựng các hệ thống thang máy trong đó có thang tải thực phẩm. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng bởi đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên có trình độ và tay nghề cao, cẩn thận trong mọi công trình nên các công trình chúng tôi đã thi công đều nhận được những phản hồi tốt.

Chúng tôi luôn tuân thủ các bước, các quy định về độ an toàn trong toàn bộ công việc lắp đặt và giám sát hệ thống nhằm mang đến những trải nghiệm và chất lượng đảm bảo nhất cho quý khách hàng.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: