Một số thông tin về thang máy tải khách - báo giá thang máy tải khách

Thang máy là một trong những phương tiện di chuyển tiện lợi mà chúng ta vẫn thường bắt gặp tại chung cư, công ty, trung tâm thương mại,... Hôm nay chúng tôi sẽ báo giá thang máy tải khách và cung cấp một số thông tin cần thiết về thang máy tải khách cho bạn.

Cách chọn thang máy tải khách phù hợp

Thang máy cũng được cấu tạo, thiết kế với hình dáng kích thước đa dạng nên nhiều người cũng không biết lựa chọn thang máy tải khách sao cho hợp lý nhất. Dưới đây là một số cách chọn thang máy tải khách mà bạn có thể tham khảo!

báo giá thang máy tải khách 1

Lựa chọn dựa trên số thang máy và tải trọng

Cách đầu tiên được khá nhiều người áp dụng chính là lựa chọn dựa trên số thang máy và tải trọng. Cách chọn này cũng tùy thuộc vào kích thước hố thang, lưu lượng cũng như mật số sử dụng để có thể chọn số thang máy và tải trọng thích hợp nhất.

Thông thường, nếu thang máy được đặt ở nơi có lượng người di chuyển nhiều như trung tâm thương mại thì nên chọn các loại thang có tải trọng từ 600 - 1000 kg và có thể chứa khoảng 500 người.

Lựa chọn dựa trên nội thất cabin

Nội thất cabin là một trong những yếu tốt bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn thang máy tải khách. Các bạn có thể chọn tùy thuộc vào sở thích, tuy nhiên đừng chọn quá màu mè. Chỉ nên lựa chọn những cabin có nội thất đơn giản, dễ nhìn vì nó tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu hơn.

báo giá thang máy tải khách 1

Lựa chọn dựa theo hãng sản xuất

Thang máy tải khách có khá nhiều hãng khác nhau sản xuất, bạn hãy lựa chọn các thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc,... Hàng nhập khẩu hay hàng liên doanh thì còn tùy thuộc vào từng điều kiện kinh tế của mỗi người, nhưng hãy đảm bảo mình chọn đúng hãng uy tín, chất lượng và có giá thang máy tải khách hợp lý nhất.

Báo giá thang máy dùng để tải khách hiện nay

Tùy thuộc vào từng loại thang máy tải khách khác nhau mà giá thành sẽ có sự chênh lệch. Thông thường, đối với một thang máy 100kg trở xuống sẽ có giá tầm 100 triệu, chênh lệch dựa vào kiểu dáng thiết kế cũng như hãng sản xuất thang máy khác nhau.

Tại thang máy ACG chúng tôi cũng đảm bảo cho khách hàng, cung cấp các loại thang máy nói chung và thang máy tải khách nói riêng với giá thành rất hợp lý. Trước khi mua hàng sẽ được tư vấn, thông báo kĩ về mức giá cũng như một số thông tin khác của thang máy.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

Thang Máy ACG - một trong những công ty hàng đầu về mảng cung cấp thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu chính hãng với giá ưu đãi. Thang máy do chúng tôi cung cấp được thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều mẫu mã, loại hình khác nhau. Bên cạnh đó, độ bền và giá thành của sản phẩm luôn được đảm bảo.

Khi thang máy có dấu hiệu hư hỏng, nếu còn trong thời gian bảo hành nhất định sẽ có nhân viên của công ty trực tiếp đến đó sửa chữa miễn phí.

Để biết thêm một số sản phẩm thang máy khác nhau cũng như biết thêm về các dịch vụ tại công ty chúng tôi hãy xem qua website: https://thangmayacg.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp cho công ty, nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc về giá thang máy tải khách cho quý khách hàng.

Xem thêm

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: