Chọn thang máy tải thực phẩm và những điều bạn cần biết

Chọn thang máy tải thực phẩm sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Hãy cùng Thang Máy ACG tìm hiểu về sản phẩm này để có thể đưa ra quyết định lựa chọn chính xác và phù hợp nhất nhé.

Lưu ý khi chọn thang máy tải thực phẩm

Muốn chọn được thang máy tải thực phẩm có chất lượng tốt và hiện đại thì khách hàng cần phải lưu ý đến nhiều vấn đề về sản phẩm. Nó sẽ góp phần quan trọng để khách hàng yên tâm về sản phẩm mà mình chọn.

Đặc điểm sản phẩm

- Vì thang máy tải thực phẩm chỉ chuyên chở các loại thực phẩm, đồ ăn… nên cabin của thang máy có kích thước không quá rộng.

-  Cấu tạo của loại thang máy này rất đơn giản để giúp cho người dùng có thể sử dụng dễ dàng khi lựa chọn nó.

-  Trọng tải của thang máy tải thực phẩm thường dao động từ 50kg đến 250kg. Vì thế cho nên, trong quá trình sử dụng thì con người không được đi vào thang máy.

-  Tốc độ tải hàng của sản phẩm này rất nhanh, từ 15m-60m/phút. Vì thế mà việc lựa chọn sản phẩm này có thể mang đến sự hài lòng rất cao cho người dùng.

-  Điểm thú vị của thang máy này chính là nhằm đảm bảo tiết kiệm thời gian và an toàn khi vận chuyển thực phẩm thì thang máy thường được kết nối với nhà bếp.

-  Độ bền của thang máy tải thực phẩm có được không chỉ từ các chi tiết thiết kế hiện đại mà còn là nhờ sản phẩm được sàn xuất từ chất liệu kính cao cấp hoặc inox không gỉ. Các chất liệu này còn có thể giúp chống vi khuẩn gây hại, làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn, thức uống được vận chuyển trong thang máy.

Công dụng của thang máy tải thực phẩm có

thang máy tải thực phẩm có thiết kế rất chắc chắn và tiện lợi nên sản phẩm này thường được sự dụng trong các trường hợp như:

-  Giúp cho việc chuyển các thực phẩm sống và chín được nhanh chóng nhất qua các tầng khác nhau.

-  Đảm bảo được tính chuyên nghiệp cho các khâu chế biến thức ăn trong các công ty, nhà hàng, khách sạn được hiệu quả nhất thì thang máy được kết nối với các nhà bếp rất hiệu quả.

-   Việc sử dụng thang máy tải thực phẩm còn góp phần đảm bảo chất lượng của thực phẩm trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm này giúp thực phẩm không bị hư hại, rơi vỡ (trứng chẳng hạn) và tránh được vị vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm.

Chú ý khi mua thang máy tải thực phẩm

Để đảm bảo thang máy tải thực phẩm mà khách hàng lựa chọn có chất lượng tốt và phù hợp với công việc của mình thì khách hàng cần biết được là nên lựa chọn loại thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh? Sản phẩm này chọn của thương hiệu nào, nước nào là tốt nhất? Ngoài ra thì để yên tâm về chất lượng sản phẩm thì khách hàng phải biết là nên chọn nhà cung cấp nào là có được hiệu quả lựa chọn cao nhất?...

Hiện nay, Thang Máy ACG là một trong những nhà cung cấp thang máy tải thực phẩm nói riêng và các loại thang máy khác nói chung với chất lượng tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm của công ty chúng tôi được bảo hành dài lâu với giá thành rẻ nhất. Chúng tôi đảm bảo là khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp khi đặt niềm tin và liên hệ đến chúng tôi.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: