THANG MÁY TẢI THỰC PHẨM - Thời điểm vàng đê tái đầu tư sản xuất

Thang máy tải thực phẩm từ lâu đã được ứng dụng rộng rãi tại các nhà hàng xí nghiệp  để giải quyết nhu cầu vận chuyển thực phẩm. Hôm nay hãy cùng thang máy ACG tìm hiểu lý do tại sao nên mua thang thực phẩm lúc này nhé!

Đối với Kinh doanh nhà hàng

Sau thời điểm hậu dịch bệnh rất nhiều các nhà hàng vừa và nhỏ đã đóng cửa sau thời gian dài. Thời điểm sau giãn cách xã hội nên kinh tế được khôi phục. Ngành du lịch và nhà hàng sẽ bùng nổ, với những chủ nhà hàng nên đặc biệt lưu ý về khâu vệ sinh vận chuyển và khoảng cách tiếp xúc. Thang thực phẩm là giải pháp hữu hiệu và an toàn trong việc vận chuyển các món ăn tới khách hàng, tránh được sự tiếp xúc không cần thết và đặc biệt giúp giảm bớt chi phí sức lực của nhân sự.

Khâu vận chuyển trở nên dễ dàng trong nhà bếp

Diện tích của thang thực phẩm rất nhỏ không chiếm quá nhiều không gian. phù hợp với những nhà hàng có mặt bằng không quá rộng, vừa tiết kiệm diện tích vừa an toàn. Với những dòng thang máy tải thực phẩm  thường được thiết kế khoang cabin di chuyển êm nhẹ hạn chế tối đa rơi vỡ so với di chuyển thủ công. Đặc biệt Thang thực phẩm cũng có rất nhiều loại mẫu mã đa dạng dễ dàng tùy ý điều phối để tăng tính thẩm mĩ phù hợp với không gian của nhà hàng

Đối với xí nghiệp nhà máy

Tại các xí nghiệp nhà máy lớn tập chung nhiều nhân công lao động yêu cầu rất lớn đối với khoảng cách làm việc và nghỉ ngơi. Vào những khung giờ nghỉ trưa, phân phối  thực phẩm cho công nhân sẽ dẫn tới tụ tập tiếp xúc đông người tăng nguy cơ cho dịch bệnh thâm nhập. Thang thực phẩm  sẽ giúp việc vận chuyển phân phối trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đặc biệt là hạn chế tiếp xúc giảm thiểu được tối đa rủi ro cho những công nhân lao động. Việc chấp hành các thủ tục giãn cách trong môi trường sản xuất là tiền đề để doanh nghiệp có thể vận hành ổn định .

Cách chế vận chuyển thực phẩm thủ công kém hiệu quả tiêu hao sức người

Tại sao nên chọn chúng tôi

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, Thang máy ACG tự tin là đơn vị uy tín với chất lượng dịch vụ đã được kiểm chứng tại nhiều công trình trên toàn quốc, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ  hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng

Công ty cũng luôn sẵn lòng đáp ứng nhu cầu phụ tùng thay thế kịp thời cho công trình với kho dự trữ khối lượng lớn phụ tùng và linh kiện thay thế. Linh kiện thay thế được dự trữ và sản xuất từ năm 2019 trở về sau. Sau thời gian bảo hành, thang máy ACG sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì theo yêu cầu của khách hàng (1 năm, 5 năm, 10 năm hoặc nhiều hơn…).

Với mong muốn khách hàng hiểu rõ nhất những gì mình sử dụng, Thang máy ACG luôn nỗ lực đưa đến cho các bạn những kiến thức cần thiết liên quan đến hành trình thang máy.

Xem thêm:

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: