Kích thước thang máy chở hàng trong siêu thị có tiêu chuẩn như thế nào?

Mỗi loại thang máy khác nhau sẽ có thiết kế, kích thước cũng như công dụng khác nhau. Kích thước thang máy quyết định đến công dụng và sự tiện lợi của thang máy đó. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước thang máy chở hàng trong siêu thị.

Thang máy chở hàng là gì?

Thang máy chở hàng là một trong những loại thang máy tiêu biểu, được sử dụng rộng rãi đặc biệt tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn… Bởi tại những nơi đó, nhu cầu vận chuyển hàng hóa, thức ăn với số lượng lớn, cần một thang máy chuyên dụng để chở hàng hóa thuận tiện và dễ dàng hơn lên những tầng cao của tòa nhà.

So với thang máy chở người thì thang máy chở hàng có những đặc điểm riêng biệt nhất định. Những đặc điểm nổi bật này đã tối ưu hóa công dụng, sự tiện ích mà sản phẩm mang đến cho người sử dụng. Theo đó, loại thang máy này có những đặc điểm sau đây:

  • Kích thước thang máy chở hàng trong siêu thị lớn, độ sâu hoàn hảo giúp việc chứa đồ trở nên hiệu quả, dễ dàng hơn.
  • Có hệ thống cửa vào thông minh, rộng rãi, xe đẩy có thể di chuyển một cách dễ dàng.
  • Tải trong quy định của thang máy lớn, cho phép người sử dụng có thể chứa được số lượng hàng hóa với kích thước và cân nặng nhất định.
  • Tuyệt đối không dùng để chở người trong mọi trường hợp.
  • Có các nút bấm thông minh, kết nối với mọi tầng trong một tòa nhà để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.
  • Tốc độ vận chuyển nhanh chóng, không tốn sức lực, vô cùng tiện ích và hiệu quả.

Kích thước thang máy chở hàng trong siêu thị là bao nhiêu?

Thang máy chở hàng đặc biệt là loại thang máy trong siêu thị thường có kích thước lớn để đảm bảo được nhu cầu vận chuyển liên tục hàng hóa của nhân viên. Tuy nhiên, tùy vào các địa chỉ khác nhau, kích thước thang máy chở hàng trong siêu thị sẽ khác nhau. 

Theo đó, những siêu thị lớn thường có kích thước thang máy lớn, độ rộng và sâu cao mang đến hiệu quả cao trong việc vận chuyển lên xuống từ tầng hầm đến tầng bán hàng. Tuy nhiên, đối với một số siêu thị nhỏ, có số lượng khách hàng ít thì kích thước sản phẩm sẽ được thiết kế nhỏ hơn, không gây mất diện tích và giảm thiểu được chi phí lắp đặt.

Mặc dù có kích thước khác nhau nhưng thang máy chở hàng vẫn phải đạt được tỷ lệ kích thước nhất định, theo mẫu chuẩn. 

Địa chỉ cung cấp thang máy tốt nhất? 

Thang máy ACG là một trong những địa chỉ cung cấp thang máy với chất lượng, kích thước và giá thành chuẩn nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời nhất:

  • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Mong rằng những thông tin về kích thước của thang máy chở hàng trong siêu thị sẽ giúp bạn có cho mình được những lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm: thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: