Thang máy Gia Định có tốt không?

Thị trường thang máy trong nước trong những năm gần đây phát triển mạnh mẽ, có nhiều thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước tham gia trong đó có thang máy Gia Định. Vậy thang máy Gia Định có tốt không? Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu này đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Đôi nét về công ty TNHH Thang máy Gia Định

Để đi tìm câu trả lời thang máy Gia Định có tốt không cần biết rõ về công ty sản xuất chính của thương hiệu này. Gia Định là một trong những cơ sở sản xuất thang máy chất lượng tốt hàng đầu tại nước ta, công ty chuyên sản xuất các dòng thang máy gia đình liên doanh cao cấp, được phân phối rộng khắp thị trường Việt Nam.

thang máy Gia Định có tốt không

Sau 15 năm thành lập và đi vào hoạt động, Gia Định tự hào là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dòng thang máy cao cấp được phân phối, lắp đặt trong phạm vi toàn quốc. Với mục đích chính mang lại sự hài lòng, cuộc sống tiện nghi, an toàn cho khách hàng, thang máy Gia Định luôn khắt khe về từng khâu sản xuất cho chất lượng thang tốt nhất,đạt chuẩn các yêu cầu kỹ thuật cần có. Đặc biệt, khách hàng có thể đưa yêu cầu thiết kế riêng với nhân viên kỹ thuật để sở hữu chiếc thang máy theo phong cách mình muốn, thể hiện được tính hiện đại, sang trọng theo mong muốn.

Tham khảo:  Thang máy gia đình loại nhỏ

Ưu điểm của thang máy Gia Định

Thang máy Gia Định được phân chia theo nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau từ thang máy gia đình, thang máy nâng ô tô, thang tải hàng, thang lắp đặt tại các biệt thự, chung cư, nhà cải tạo… cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng theo nhu cầu mình muốn. Gia Định cung cấp tất cả các dòng thang liên doanh trong nước và nhập khẩu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi (made in Japan), Montanari (made in Italia), Fuji (made in Japan).

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt hay mua thang máy có thể tìm đến Gia Định để được tư vấn cụ thể từ khâu xây dựng hố thang máy sao cho chính xác, đạt chuẩn; tìm hiểu thông tin các dòng thang máy trước khi chọn mua; phương pháp lắp đặt cũng như được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng sau khi lắp đặt.

thang máy Gia Định có tốt không 1

Tất cả sản phẩm thang máy Gia Định khi đến tay người dùng đều qua quá trình kiểm định khắt khe, có đầy đủ giấy tờ chứng thực chất lượng, cấp phép từ cơ quan có thẩm quyền đảm bảo độ an toàn, chất lượng tốt nhất của sản phẩm. Hệ thống thang máy của Gia Định vận hành với 3 bộ động cơ chính gồm Mitsubishi nhập khẩu từ Thái Lan, Montanari nhập khẩu từ Italia và Fuji nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tất cả hệ thống động cơ đều được cập nhật công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng từ CO & CQ

Thang máy Gia Định lựa chọn cho chất lượng, sự an toàn

Hiện nay Thang máy Gia Định có mặt ở rộng khắp các tỉnh trong cả nước với hai cơ sở phân phối chính tại Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi hoạt động với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn am hiểu rõ về sản phẩm, tinh thần nhiệt huyết luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như nhu cầu tìm mua sản phẩm của khách hàng.

thang máy Gia Định có tốt không 2

Thang máy Gia Định luôn đề cao lợi ích khách hàng có được do đó luôn hướng tới sự hoàn thiện về sản phẩm, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn cần tìm mua thang máy có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: