Mức chi phí lắp đặt thang máy gia đình hiện nay

Việc tính toán chi phí đầu tư khi lắp đặt thang máy là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm của nhiều hộ gia đình hay các chủ đầu tư xây dựng bởi thang máy cũng là sản phẩm mất chi phí khá cao. Công ty ACG là đơn vị nhiều năm mang đến những sản phẩm thang máy chất lượng với chi phí lắp đặt thang máy gia đình vô cùng cạnh tranh so với các đơn vị trên cùng địa bàn hiện nay.

chi phí lắp đặt thang máy gia đình

Các chi phí cụ thể của việc lắp đặt thang máy

Để một chiếc thang máy hoàn thiện và bắt đầu đi vào sử dụng thì ngoài mức chi phí mua thang máy thì các đơn vị cũng cần tính đến khoản lắp đặt trước khi thang máy hoạt động. Dưới đây là những khoản chi phí cụ thể bạn cần biết để cân nhắc lắp đặt cho mình sản phẩm thang máy vừa ý:

- Chí phí xây dựng hố thang máy

Để tiến hành lắp đặt, xây dựng thang máy thì bước đầu tiên cần tính đến đó chính là xây dựng hố thang máy. Các loại hố thang máy thường được sử dụng hiện nay là dựng hố bằng cột bê tông – gạch hoặc sử dụng các thanh tháo và ốp xung quanh là thạch cao, kính, gỗ. Và phương án được lựa chọn nhiều hơn chính là dựng thép bởi thi công nhanh chóng hơn.

chi phí lắp đặt thang máy gia đình cao cấp

- Mức giá khi mua thang máy để tiến hành lắp đặt

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà đơn vị của bạn có thể lựa chọn rất nhiều những mẫu thang máy đa dạng khác nhau trên thị trường hiện nay. Thang máy bạn cũng có thể lựa chọn giữa thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hoặc thang máy liên doanh để phù hợp với chi phí có thể bỏ ra.

Với những sản phẩm thang máy cho họ gia đình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thang máy mitsubishi có giá từ 270 – 300 triệu đồng. Sản phẩm thang máy này phù hợp với quy mô nhà ở từ 4 cho đến 7 tầng và có chi phí lắp đặt thang máy gia đình hợp lý để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình.

- Chi phí ốp gạch để hoàn thiện thang không gian thang máy

Sau khi lắp thang máy vào vị trí và hố được xây dựng thì sẽ đến ốp hoàn thiện sản phẩm thang máy. Những vật liệu được sử dụng ốp được sử dụng nhiều hiện nay là gạch men, đá, ốp kính hay sử dụng gỗ,.. Những vật liệu này có thể linh động tùy theo nhu cầu và sở thích của người sử dụng hoặc đơn vị đầu tư.

chi phí lắp đặt thang máy gia đình hàng đầu

- Chi phí hàng tháng cho việc sử dụng, bảo dưỡng

Trong quá trình sử dụng thì điều cần bạn lưu ý chính là chi phí sử dụng và bảo dưỡng thang máy hàng tháng. Để cho những chiếc thang máy hoạt động bền bỉ, ổn định thì bạn cần quan tâm chính là việc bảo dưỡng đúng cách. Tùy thuộc vào các loại thang máy khác nhau mà chi phí để bảo hành thang máy thường từ 600.000đ/tháng. Và để biết cụ thể hơn về điện vận hành thang máy hay các chi phí khác, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, công ty ACG đã mang đến cho rất nhiều đơn vị trên địa bàn những sản phẩm thang máy chất lượng cùng rất nhiều những tính năng vượt trội. Và những khoản chi phí lắp đặt thang máy gia đình loại nhỏ cũng được chúng tôi cung cấp chi tiết để các bạn có thể thảm khảo một cách dễ dàng. Công ty chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình phục vụ.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: