Nên mua thang máy loại nào tốt cho gia đình?

Với nhiều kiểu kiến trúc nhà cao tầng như hiện nay, thang máy gia đình được sử dụng ngày càng phổ biến hơn. Vậy khi có nhu cầu nên mua thang máy loại nào là tốt nhất, phù hợp nhất theo từng gia đình

Chọn thang liên doanh hay thang nhập khẩu

Khi bạn băn khoăn không biết nên mua thang máy loại nào cần hiểu rõ chúng được phân loại ra sao, có bao nhiều thương hiệu, loại thang máy nào để chọn mua. Với phân khúc thang cho gia đình loại nhỏ được chia theo dòng thang liên doanh và thang nhập khẩu.

nên mua thang máy loại nào

Thang máy liên doanh bao gồm các bộ phận chính như máy kéo, bộ điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực. Toàn bộ linh kiện đó được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như Mitsubishi, Fuji, Schneider,... riêng bộ phận vách thang và thùng cabin được sản xuất trong nước. Mức giá trên thị trường của dòng thang máy này tương đối thấp, có thể thiết kế theo từng loại kích thước riêng, mức chi phí cho sửa chữa, thay thế cũng rẻ hơn. Hiện nay, dòng thang máy liên doanh được rất nhiều gia đình sử dụng, là lựa chọn được ưu tiên số 1.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có mức giá cao hơn, đến từ nhiều thương hiệu lớn như Mitsubishi, Fuji, Schneider,... Toàn bộ thang máy được nhập nguyên chiếc từ nước ngoài nên chất lượng đảm bảo hơn. Tuy nhiên ngoài mức giá cao thì phần kích thước hố, cabin không đổi được, mọi chi phí liên quan đến bảo dưỡng, sửa chữa cũng cao, thời gian hoàn thành có thể kéo dài từ 3 đến 6 tháng.

nên mua thang máy loại nào 1

Thương hiệu thang máy gia đình nổi tiếng

Quý khách nên cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại thang nào. Hiện nay, với công nghệ và trình độ kỹ thuật sản xuất trong nước thì chất lượng thang máy nội địa đã được nâng cao và ngày càng được lấy được nhiều niềm tin từ người sử dụng.

Thị trường thang máy tại nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ, có 3 ông lớn đang chiếm lĩnh thị trường Việt gồm Mitsubishi; Otis và Schindler. Mỗi thương hiệu lại có đặc trưng sản phẩm riêng, phù hợp với từng tệp khách hàng khác nhau.

Thang máy Mitsubishi một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại nước ta, đảm bảo chất lượng tốt, đa dạng về chủng loại, mẫu mã đặc biệt giá thành phù hợp với người dùng trong nước.

Thang máy Montanari thương hiệu nổi tiếng, có mức giá khá cao so với nhiều nhãn hàng khác nhưng chất lượng ổn định, độ bền thành phẩm cao.

Thang máy Schindler thương hiệu của Phần Lan, trong thời gian gần đây dòng thang từ schilder cũng được người dùng chú ý nhiều hơn tuy nhiên mức giá bán còn tương đối cao.

nên mua thang máy loại nào 2

Lựa chọn đơn vị phân phối chính hãng

Khi chọn thang máy cho gia đình bạn cần quan tâm đến chất lượng thang cũng như đơn vị phân phối chính thức sản phẩm đó. Loại thang nên chọn là dòng thang nhập khẩu đã qua kiểm định khắt khe, còn mức đầu tư của bạn hạn chế có thể chọn thang máy liên doanh. Cần lưu ý kỹ trong quá trình lắp đặt xem có đúng quy trình hay không, đơn vị bạn đặt hàng có chế độ bảo trì, bảo dưỡng lâu dài hay không..

Mức phí bỏ ra để sở hữu thang máy cho gia đình không hề nhỏ do đó bạn cần tìm hiểu kỹ công ty uy tín phân phối tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mọi thông tin cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp đến Thang máy ACG để được giải đáp.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: