Thang máy cho khu công nghiệp – Sản phẩm không thể thiếu!

Hiện nay, ngành nghề kinh doanh toàn cầu đang có sự chuyển dịch lớn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các hoạt động thuê khu công nghiệp, nhà xưởng Việt Nam đang ngày một thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Việc đầu tư vào các khu công nghiệp là một xu hướng mới phát triển trong nền kinh tế Việt Nam trong thời gian tới. Để việc vận chuyển hàng hóa tại các khu xưởng, xí nghiệp được hiệu quả, đảm bảo năng suất thì thang máy tải hàng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu khi đầu tư mặt bằng khu công nghiệp.

Thế nào là Thang Máy Khu Công Nghiệp?

Thang máy khu công nghiệp thường được sử dụng trong khâu vận tải hàng hóa, sản phẩm. Thang máy khu công nghiệp chính là những chiếc thang máy tải hàng với chức năng chuyên chở hàng hóa. Tùy vào nhu cầu vận hành, thang máy có thể chuyên vận chuyển hàng hóa hoặc có thể chở kèm theo người.

Ngoài ra, còn một dạng thang nữa cùng được sử dụng trong khu công nghiệp, đó chính là thang máy tải thực phẩm. Đây là dòng thang dùng để vận chuyển đồ ăn để phục vụ việc ăn uống của nhân viên, công nhân. Dạng thang thực phẩm sẽ thường có tải trọng nhỏ và thiết kế gọn gàng.

Lợi ích của Thang Máy Khu Công Nghiệp

Sản phẩm Thang máy tải hàng

Thang máy tải hàng giúp hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng, thuận tiện. Với những hàng hóa cồng kềnh hay những sản phẩm dễ vỡ thì thang tải hàng sẽ luôn đảm bảo sản phẩm được vận chuyển một cách an toàn nhất. Chính nhờ việc sử dụng thang máy vào trong dây chuyển sản xuất nên năng suất lao động sẽ luôn hiệu quả, tiết kiệm được sức lao động cho nhân công.

Sản phẩm Thang máy tải thực phẩm

Thang thực phẩm sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc cải thiện đời sống, sinh hoạt cho lực lượng công nhân viên. Dòng sản phẩm này sẽ giúp vận chuyển đồ ăn một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm sức lao động cho những người phục vụ.

Tóm lại, việc sử dụng thang máy khu công nghiệp sẽ cải thiện rất nhiều cho hiệu quả công việc tại các khu xưởng, xí nghiệp.

Kích thước thang máy khu công nghiệp thế nào?

Với dòng thang máy tải hàng thì sản phẩm sẽ có tải trọng từ khoảng 1000kg-3000kg. Để lựa chọn tải trọng phù hợp thì chủ đầu tư cần cân nhắc trọng lượng hàng hóa thường xuyên tải trọng là bao nhiêu, có sử dụng xe kéo hàng không và có vận tải người theo kèm không.

Với dòng thang máy tải thực phẩm thì sản phẩm sẽ có tải trọng từ khoảng 100kg-500kg. Nên lựa chọn tải trọng nào thì tùy thuộc vào nhu cầu vận chuyển của người sử dụng.

Thang máy thực phẩm tại nhà máy Tecomen

Để chọn lựa được những kích thước hợp lý với nhu cầu sử dụng, quý khách có thể liên hệ tới chúng tôi để được đội ngũ kĩ thuật viên tư vấn hiệu quả và phù hợp với ngân sách đầu tư nhất.





Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: