Công trình Thang Máy Tải Hàng 3000kg tại nhà máy Bumjin - KCN Đông Mai

Thang máy tải hàng 3000kg là loại thang chuyên dùng tại những nhà máy lớn để vận chuyện hàng hóa một cách thuận tiện. Hôm nay, Thang máy ACG sẽ giới thiệu sản phẩm thang tải hàng mới nhất được bàn giao tại khu công nghiệp Đông Mai.

Khu công nghiệp Đông Mai nằm tại thị xã Quảng Yên tỉnh Quảng Ninh cách đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long 12 km. Tại đây đã có sự tham gia của một số doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Yazaki – tập đoàn lớn nhất Nhật Bản về sản xuất dây dẫn điện trong ô tô cho các hãng hàng đầu thế giới, công ty Vega Balls Việt Nam – top 5 nhà sản xuất bóng rổ hàng đầu thế giới,...

Với lợi thế là một công ty chuyên sản xuất và lắp đặt các thiết bị thang tải hàng, Thang máy ACG rất hân hạnh khi là một trong những đơn vị thi công tại khu công nghiệp Đông Mai. Sản phẩm được lắp đặt tại đây là thang máy tải hàng 3000kg cho nhà máy Bumjin. Công ty Bumjin là đơn vị chuyên sản xuất thiết bị âm thanh với vốn đầu tư lên đến 40 triệu USD đến từ Hàn Quốc.

Sản phẩm Thang máy tải hàng được lắp đặt cho nhà máy Bumjin là dòng sản phẩm thang máy liên doanh được ACG sản xuất, nhập khẩu những linh kiện tốt nhất và trực tiếp lắp đặt.

  • Thang máy có tải trọng 3000kg, 2 điểm dừng
  • Sử dụng hệ điều khiển bằng hệ biến tần số (VVVF), tự động hoàn toàn. Hệ điều khiển xử lý tín hiệu gọi tầng theo trình tự ưu tiên chiều đang hoạt động: Tập hợp đa chiều, ứng dụng trí tuệ thông minh trong chuyển động của thang. Bộ ghi nhớ lưu giữ toàn bộ tín hiệu gọi tầng theo hai chiều lên xuống.
  • Thang được lắp đặt cửa tự động với bốn cánh đóng mở trung tâm được điều khiển bằng biến tần biến áp VVVF nên cửa thang đóng mở nhẹ nhàng, hoạt động ổn định.
  • Khung cabin được sử dụng inox 304 với thiết kế chắc chắn. Sàn cabin được làm bằng chất liệu sàn tôn nhám chống trơn trượt.
  • Để đảm bảo an toàn, thang cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị như thắng cơ, hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống chống kẹt cửa. Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, thang máy ACG còn luôn đề cao tính an toàn cho mọi sản phẩm.

Với việc sử dụng thang máy tải hàng tại các nhà máy, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều sức lao động cho nhân viên. Hàng hóa sẽ được vận chuyển được một cách dễ dàng và luôn đảm bảo an toàn.

Là đơn vị chuyên thi công thang tải hàng cho khu công nghiệp, Thang máy ACG tự tin sẽ cố gắng không ngừng để đem đến sản phẩm tốt nhất và lợi ích nhiều nhất cho những doanh nghiệp đầu tư.


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: