Quy trình sửa chữa và nâng cấp linh kiện thang máy của ACG

Linh kiện thang máy là vật dụng không thể thiếu để bảo hành và sửa chữa thay thế cho các loại thang máy nhằm đáp ứng kịp nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Chính vì vậy, rất nguy hiểm nếu linh kiện thang máy bị hư hỏng hay có vấn đề.

Các dấu hiệu cho thấy linh kiện thang máy cần được bảo dưỡng, sửa chữa

Linh kiện thang máy đa số đều được lắp được ở bên trong nên khi hỏng hóc hay gặp vấn đề cần sửa chữa thường rất khó phát hiện. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, quý khách có thể để ý đến một số dấu hiệu bất thường sau đây của thang máy:

+ Thang máy phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Khi vận hành, thang máy xuất hiện những âm thanh do linh kiện thang máy bên trong đã hao mòn trong quá trình sử dụng hoặc do vật cứng kẹt vào….

linh kiện thang máy

+ Thang máy mất nhiều thời gian để khởi động và chạy chậm hơn mức bình thường

+ Thang máy nhận tín hiệu gọi thang máy, mở cửa, đóng cửa thang máy chậm. Tốc độ xử lý yêu cầu cũng giảm xuống đáng kể

+ Xuất hiện hiện tượng rung lắc, hệ thống cáp tải bắt đầu hoạt động kém, hoen gỉ, bốc mùi dầu khi thang máy vận hành.

Tìm hiểu quy trình sửa chữa và nâng cấp linh kiện thang máy

Công ty ACG cam kết sẽ mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất với thái độ phục vụ chuyên nghiệp tận tâm. Để khẳng định cho khách hàng rõ hơn về phương châm và phong cách làm việc của ACG, chúng tôi xin được giới thiệu quy trình dịch vụ sửa chữa và nâng cấp linh kiện thang máy với nhiều ưu điểm.

link kiện thang máy

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách ACG sẽ cử các kĩ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm đến tận ơi để khảo sát, kiểm tra lại thang máy của bạn để kịp thời phát hiện ra các hư hỏng trong linh kiện tháng máy hay các thiết bị khác.

Quá trình kiểm tra này thường mất khá nhiều thời gian vì chúng tôi muốn chắc chắn không bỏ sót bất cứ hư hỏng nào dù chỉ là nhỏ nhất. Bởi ACG hiểu rằng, chỉ 1 sơ xuất nhỏ cũng có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng. Kiểm tra xong, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hướng giải quyết và các linh kiện thang máy cần thay thế, sửa chữa như thế nào.

link kiện thang máy

Nếu quý khách đồng ý, kĩ thuật viên sẽ tiến hành soạn thảo các kế hoạch chi tiết để sửa chữa thang máy, tìm các linh kiện thang máy thích hợp để thay thế và lên dự trù chi phí cho khách. Khách hàng thông qua kế hoạch sửa chữa, nâng cấp thì chúng tôi ngay lập tức sẽ bắt tay vào giúp quý khách sửa chữa, bảo dưỡng và nâng cấp thang máy.

Cam kết của ACG đối với dịch vụ sửa chữa và nâng cấp linh kiện thang máy

ACG cam kết những linh kiện thang máy, phụ kiện thang máy được thay thế đều chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đồng thời, có các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên quý khách hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Tiết kiệm thời gian, chi phí hợp lý, chất lượng đảm bảo là những trải nghiệm tuyệt vời của quý khách khi sử dụng dịch vụ.

Để được tư vấn, giải đáp tận tình nhất về các thông tin về quy trình dịch vụ sửa chữa và nâng cấp linh kiện thang máy của ACG, quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline 0983500997

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: