Những điều cần lưu ý khi thiết kế cầu thang máy gia đình

Để việc lắp đặt thang máy trong gia đình được hoàn hảo nhất, bạn cần phải có một bản thiết kế cầu thang máy gia đình tốt nhất. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng quan sát được tiến độ hoàn thành cũng như ước lượng được nhiều khoản chi phí cần thiết. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, một số vấn đề cần lưu ý mà bạn không thể bỏ qua sẽ được tiết lộ thông qua bài viết sau đây. Những lưu ý này sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa những rủi ro khi thiết kế thang máy

Thiết kế cầu thang máy gia đình tốt nhất

Trực tiếp kiểm tra diện tích thực tế

Nhiều người khi lắp đặt thang máy lại chỉ quan tâm quá nhiều đến bản thiết kế mà bỏ quên đi diện tích thực tế của khung đất được quy định xây dựng hố thang máy. Điều này thường sẽ dễ dẫn đến tình trạng ước lượng sai lầm, gây ra hiện tượng khi lắp đặt khung hoặc dựng cột bê tông quá nhỏ hoặc quá to so với thực tế.

Chính vì vậy, bạn nên đến trực tiếp để kiểm tra diện tích thực tế nhằm điều chỉnh sao cho phù hợp nhất, tránh tình trạng mất nhiều thời gian để dựng xây lại từ đầu, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Chú ý kiểm tra chiều cao tòa nhà

Khi thiết kế cầu thang máy gia đình, bạn nên ước lượng chiều cao tòa nhà thích hợp để xây dựng. Trong trường hợp tòa nhà quá cao, bạn nên thiết kế giếng thang máy rộng một chút. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến hố pít và OH để giúp cho việc vận hành thang máy tốt hơn, tránh trường hợp thang bị dừng gấp khi hoạt động.

Bố trí phòng máy

Khi thiết kế cầu thang máy gia đình, bạn cũng nên quan tâm đến việc bố trí phòng máy. Tuyệt đối không được đặt phòng máy gần bể nước để tránh gây ra những hậu quả không thể tưởng như: rò rỉ nước ảnh hưởng đến thang máy khi hoạt động.

Độ cao của phòng máy phải phù hợp với độ cao của tòa nhà nếu bạn không muốn chất lượng vận hành của thang máy không tốt hoặc dây cáp, hệ thống ruby nhanh chóng hỏng sau một thời gian hoạt động không quá dài.

Dịch vụ thiết kế cầu thang máy gia đình

Nếu bạn đang cần một công ty chuyên kinh doanh thiết kế cầu thang máy gia đình thì đừng ngừng ngại mà hãy gọi điện ngay cho chúng tôi. Thang máy ACG là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế cầu thang máy chất lượng nhất trên thị trường.

Thiết kế cầu thang máy gia đình tốt nhất 2

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao đã được qua đào tạo kỹ lưỡng cùng với kinh nghiệm nhiều năm được tích lũy, có thể giúp bạn thiết kế cầu thang máy gia đình chuẩn nhất, an toàn nhất với mức giá hấp dẫn.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ không bao giờ thất vọng với dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng. Chúng tôi cung cấp những gói dịch vụ hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng nhằm đem đến sự hài lòng nhất.

Những thông tin trên đây cho thấy thiết kế cầu thang máy gia đình trước khi lắp đặt là vô cùng quan trọng. Chính vì điều đó, bạn hãy chọn cho mình một địa chỉ uy tín chất lượng giúp bạn thiết kế thang máy chính xác nhất, đưa ra số liệu và thông tin gần thực tế nhất.

Xem thêm: Công suất thang máy gia đình loại nào phù hợp nhất?

Tham khảo: Thang máy tải khách



Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: