Những điều cần biết về chi phí bảo trì thang máy gia đình

Thang máy là một thiết bị công nghệ hiện đại mới. Chính vì vậy, sau một thời gian sử dụng, việc bảo trì thang máy là vô cùng quan trọng, nhằm giúp thang máy hoạt động bình thường, kiểm tra các bộ phận bên trong, hạn chế những rủi ro khi sử dụng. Tuy nhiên, chi phí bảo trì thang máy gia đình như thế nào luôn là nỗi lo lắng của những người sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây để có một vài kiến thức cần thiết khi bạn đang có ý định bảo trì thang máy gia đình.

Hiện nay, trên thị trường, khách hàng thường sẽ thấy sự xuất hiện của 2 loại thang máy khác nhau: thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Mỗi loại thang máy sẽ có chi phí bảo trì khác nhau

Chi phí bảo trì thang máy gia đình nhập khẩu

Thang máy cho gia đình nhập khẩu là dạng thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài nên số tiền bỏ ra đề sở hữu chúng không hề nhỏ. Đồng nghĩa với việc này, chi phí bảo trì thang máy cho gia đình nhập khẩu cũng khá cao.

Những điều cần biết về chi phí bảo trì thang máy gia đình

Với mỗi chiếc thang máy như vậy, bạn thường phải bỏ ra từ 2.000.000- 4.000.000 cho một lần bảo trì. Sự tăng giảm mức giá này còn phụ thuộc vào thương hiệu thang máy mà bạn đang sử dụng, vị trí lắp đặt thang máy cũng như hình dạng, cấu hình của thang máy.

Chi phí bảo trì thang máy gia đình liên doanh

Thang máy cho gia đình liên doanh là dạng thang máy sử dụng thiết bị nhập khẩu của nhiều công ty để lắp đặt tạo thành sản phẩm, bán trên thị trường. Với những sản phẩm này, bạn không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn khi bảo trì.

Dạng thang máy này không mang tính chất độc quyền thương hiệu nên chi phí bảo trì thang máy cho gia đình liên doanh thường dao động trong khoảng 400.000 trở lên. Sự chênh lệch của mức giá thường do công ty cung cấp các dịch vụ chất lượng khác nhau để phục vụ cho khách hàng.

Phương pháp tiết kiệm bảo trì định kỳ cho thang máy gia đình

Lo lắng chi phí bảo trì hàng tháng quá cao là một trong những nguyên nhân cản trở người tiêu dùng sử dụng phương tiện thông minh hiện đại này. Tuy nhiên, nếu bạn biết được phương pháp tiết kiệm sau đây thì điều đó không còn là vấn đề nan giải nữa.

Những điều cần biết về chi phí bảo trì thang máy gia đình 1

Trong thời gian đầu, khi thang máy còn mới, bạn nên lựa chọn gói bảo trì thang máy khoảng 3 tháng 3/ lần để tiết kiệm. Với khoảng thời gian này, thang máy của bạn vẫn chưa có hư hỏng gì nhiều nên chi phí khoảng 2.000.000 – 3.000.000.

Ít nhất trong 4-5 năm đầu tiên, bạn không cần phải quá lo lắng về mức chi phí bảo trì phải trả. Thêm một ưu điểm khác chính là: khi bảo trì sớm như vậy thì nhân viên có thể kịp thời phát hiện những vấn đề của thang máy giúp giảm tối đa chi phí sửa chữa.

Những thông tin trên đây cho bạn biết về khoản chi phí bảo trì thang máy gia đình cũng như phương pháp nhằm tiết kiệm tối đa khoản chi phí bảo trì định kỳ này. Vậy bạn đã sẵn sàng sở hữu một chiếc thang máy cho gia đình chưa? Hãy liên hệ ngay đến địa chỉ đáng tin cậy để được tư vấn.

Xem thêm: Ước lượng chi phí lắp đặt thang máy gia đình chuẩn nhất

Tham khảo: Thang máy gia đình


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: