Nên mua thang máy gia đình 200kg ở đâu

Thang máy ngày nay không chỉ là phương tiện di chuyển trong các tòa nhà lớn, văn phòng mà nó còn có thể được lắp đặt riêng cho mỗi gia đình. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như biết địa chỉ mua thang máy gia đình 200kg ở đâu tốt nhất, hay cùng theo dõi phần chia sẻ sau.

Đặc điểm của thang máy gia đình 200kg

Thang máy khi mới ra đời mặc dù còn thô sơ nhưng đã góp phần tiết kiệm sức người, thời gian và chi phí. Qua thời gian, sản phẩm này càng trở nên hữu dụng và được đầu tư, phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Thang máy gia đình 200kg là sự chọn lọc và kết tinh của nhiều dòng thang máy trước đây, mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đúng như mong muốn.

1. Thang máy gia đình – sự cải tiến dành riêng cho không gian nhỏ

Trọng tải 200kg thang thích hợp khi lắp ở những không gian nhỏ, diện tích căn hộ vừa phải nhưng có tầng cao. Ở các thành phố lớn nư Hà Nội, Hải Phòng hay thành phố Hồ Chí Minh mỗi căn hộ chỉ rộng từ 50 – 150m2 chia làm nhiều tầng. Nếu lắp đặt thang máy quá lớn sẽ chiếm trọn không gian phòng khách, hành lang và khu vực lân cận. Do vậy, thang máy 200kg là lựa chọn phù hợp.

Mua thang máy gia đình 200kg


Ưu điểm của thang máy là tiết kiệm thời gian, giảm sức người. Thay vì phải đi bộ 3 – 4 tầng thì chỉ mất từ 30 giây – 1 phút là đến nơi. Trong trường hợp phải mang vác hành lý, đồ đạc, dụng cụ dùng cho gia đình… sử dụng thang máy cũng là một giải pháp hoàn hảo. Ở các trung tâm thương mại, siêu thị, hoặc kho xưởng người ta sử dụng thang máy tải hàng trọng tải lớn chuyên dùng cho công nghiệp, hoặc thang máy tải khách với sức chứa từ 10 – 15 người….

2.Thang máy tải khách

Trong điều kiện đặc điểm nhà của Việt Nam xây dựng theo kiến trúc nhà phố riêng lẻ là chủ yếu thì lắp đặt thang máy sẽ mang đến nhiều tính năng hơn. Phù hợp trong cách bố trí, thiết kế không gian nhà ở, tạo sự mới mẻ, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Một số lưu ý khi lắp đặt, sử dụng thang máy gia đình 200kg

Thang máy gia đình loại 200kg mặc dù sở hữu nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên khi lắp đặt và sử dụng người dùng cũng nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Trọng lượng thang máy tải tối đa 200kg thích hợp cho gia đình từ 3 – 4 người.

Trong suốt quá trình lắp đặt và sử dụng phải tuân thủ các điều kiện tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn nhằm hạn chế rủi ro do tai nạn thang máy xảy ra.

Mua thang máy gia đình 200kg 1

Nên mua thang máy gia đình ở đâu

Nếu bạn đang tìm hiểu một địa chỉ phân phối, lắp đặt thang máy chất lượng thì hãy liên hệ ngay đến thang máy ACG của chúng tôi. Tự hào là đối tác nhiều năm với các hãng sản xuất hàng đầu về thang máy như Misubishi, Fuji…. ACG cam kết sản phẩm cung ứng ra thị trường luôn chính hãng, giá cả ưu đãi, thời gian hoàn thiện nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn, xây dựng, thiết kế thang máy chắc chắn sẽ mang đến sự bất ngờ cho khách hàng. Không chỉ cung cấp thang máy loại 200kg, ACG còn cung ứng đầy đủ các loại thang máy phục vụ cho công nghiệp như thang tải hàng, thang tải khách, thang dành riêng cho bệnh viện, siêu thị hay kho xưởng.

Trên đây là thông tin cơ bản về thang máy 200kg và địa chỉ mua uy tín để các bạn cùng tham khảo.

Xem thêm: Kích thước của thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: