Mua thang máy gia đình nhỏ nhất ở đâu uy tín

Thang máy từ lâu đã trở thành một thiết bị quan trọng đối với cuộc sống của con người. Tại các nước phương Tây thiết bị này ra đời từ rất sớm, tuy thô sơ nhưng đã mở ra một thời đại phát triển rực rỡ về sau. Bài viết sau xin được chia sẻ về địa chỉ mua thang máy gia đình nhỏ nhất để các bạn tham khảo.

Sơ lược về thang máy gia đình nhỏ nhất

Thang máy khi du nhập vào nước ta chủ yếu sử dụng cho các không gian như văn phòng, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại lớn. Về sau này các chung cư từ 6 – 8 tầng trở lên mới bắt đầu lắp đặt thang máy bên trong.

Mua thang máy gia đình nhỏ nhất

So với cầu thang bộ, thang máy chứa nhiều ưu điểm, đặc tính vượt trội hơn hẳn. Chúng sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại, thay đổi không ngừng nhằm mang lại cho người dùng sự mới mẻ, sang trọng nhất. Trong những sảnh cưới, sảnh của trung tâm thương mại, thang máy không chỉ là thiết bị giúp di chuyển mà nó còn là vật trang trí, thể hiện sự đẳng cấp của mỗi tòa nhà.

  • Thang máy giúp tiết kiệm thời gian

Trên thị trường hiện nay thang máy chia làm nhiều loại như thang máy gia đình, thang máy tải khách, tải hàng, thang cuốn, thang bệnh viện…. Trong đó thang máy gia đình thường sử dụng loại nhỏ nhất, trọng tải từ 200kg – 300kg.

Đặc điểm của những chiếc thang máy dùng cho gia đình là kích thước nhỏ, dễ lắp đặt, dễ điều khiển. Thường mỗi gia đình sẽ có từ 3 – 5 thành viên, tần suất đi thang máy cũng vừa phải nên chọn loại có tải trọng 150kg - 200kg. Đây là mẫu thang máy nhỏ nhất hiện nay, cho phép chứa tối đa khoảng 4 người/lần.

Để phù hợp hơn với từng cách bố trí nội thất cũng như trang trí của mỗi gia đình. Nhà sản xuất chia làm nhiều mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa.

  • Thang máy đa dạng về kích thước, kiểu dáng

Bên cạnh sự tiện dụng thì yếu tố giá thành cũng là điểm nhấn giúp khách hàng tin tưởng, lựa chọn lắp đặt thang máy cho gia đình.

Lưu ý khi sử dụng thang máy gia đình loại nhỏ nhất.

Mỗi sản phẩm thang máy khi thiết kế, lắp đặt đều phải tuân thủ những quy định, tiêu chuẩn riêng. Tuy nhiên với thang máy nhỏ nhất nên thận trọng hơn do kích thước cửa thang máy sẽ hẹp, có thể gây khó khăn trong việc đi lại cũng như đảm bảo an toàn, nhất là với trẻ nhỏ cần có người đi cùng.

Mua thang máy gia đình ở đâu uy tín.

Khi cần mua thang máy uy tín, chất lượng cho gia đình các bạn có thể tham khảo thông tin và liên hệ đến thang máy ACG. Đây là một trong những đại lý liên doanh trực tiếp với những nhà sản xuất thang máy tên tuổi hàng đầu trên thế giới. Bằng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tận tâm với khách hàng, nhân viên, kỹ thuật viên của ACG luôn cố gắng phát huy mọi khả năng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Không chỉ cung cứng các loại thang máy gia đình, đơn vị này cũng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa, đặt mua loại thang đúng với nhu cầu. Quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, khắc phục sự cố sau thời gian sử dụng thang máy cũng được ACG quan tâm hàng đầu nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các sản phẩm ở đây luôn được cập nhật, đổi mới theo xu hướng phù hợp với sự phát triển chung của thế giới, cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, tươi mới hơn.

Xem thêm: Kích thước của thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: