Thang máy gia đình nhập khẩu

Chúng ta đều biết là trên thị trường có hai dòng thang máy là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu. Loại thang máy gia đình nhập khẩu có những ưu, nhược điểm riêng, hiện đang được tin dùng khá nhiều.

Thông tin về thang máy gia đình nhập khẩu bạn cần biết

Các thương hiệu thang máy gia đình nhập khẩu hiện nay

Thang máy gia đình nhập khẩu hiện được yêu thích vì được nhập trực tiếp từ nước ngoài, có chất lượng và mẫu mã xuất phát chính hãng, tạo được sự yên tâm nhất định cho người sử dụng. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thang máy khác nhau, đến từ nhiều nước khác nhau.

Thang máy gia đình nhập khẩu

Chúng ta có thể điểm qua một số thương hiệu thang máy nổi tiếng như Thang máy Mitsubishi, Hitachi, Koyo, Fuji (đến từ Nhật Bản), thang máy Orona (Tây Ban Nha), Otis (Mỹ),.. Mỗi loại có đặc điểm, ưu nhược điểm khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng

Ưu điểm của thang máy gia đình nhập khẩu

Ưu điểm lớn nhất của thang máy gia đình nhập khẩu chính là được sản xuất trực tiếp, khép kín bằng dây chuyền sản xuất hiện đại của các nước như Nhật, Tây Ban Nha, Mỹ, Hàn Quốc,… Sản phẩm nhập về nguyên đai, giữ nguyên kiện

Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm nhập nguyên từ nước ngoài sẽ có sự đảm bảo tối ưu về khả năng vận hành, khả năng hoạt động lâu dài, đáp ứng nhu cầu lắp đặt tại các công trình cao tầng, công trình quy mô lớn

Nhược điểm của dòng thang máy gia đình nhập khẩu

Để lắp đặt được thang máy nhập khẩu quý khách phải đáp ứng hoàn toàn kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Việc linh hoạt, thay đổi kích thước lắp đặt thang có thể sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và hoạt động của thang.

Thang máy gia đình nhập khẩu 1

Thêm vào đó, bạn phải mất thời gian chờ đợi đặt hàng thang máy và nhận mua sản phẩm với giá thành rất cao. Thời gian chờ lâu có thể ảnh hưởng đến tiến độ công trình và yêu cầu công việc của quý khách. Ngoài mức giá cao lúc mua thang máy, bạn còn phải chi trả khá nhiều nếu muốn bảo hành, bảo trì thang máy nhập khẩu.Việc thay thế, sửa chữa linh kiện máy nhập khẩu sẽ mất thời gian và tốn kém gấp nhiều lần so với các thang máy liên doanh.

Địa chỉ mua, lắp đặt thang máy nhập khẩu uy tín

Hiện tại, để mua thang máy gia đình quý khách có thể liên hệ với khá nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường. Thế nhưng, để có sản phẩm thang máy nhập khẩu chính hãng, quá trình lắp đặt, tư vấn dễ dàng và đầy đủ bảo hành, bảo trì thì quý khách hãy liên hệ với Thang máy ACG

Thang máy ACG là đơn vị có thể cung cấp đa dạng các mẫu thang máy gia đình nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau trên thị trường. Tất cả sản phẩm nhập của chúng tôi là những sản phẩm nhập trực tiếp, còn nguyên đai, nguyên kiện đảm bảo. Thêm vào đó, chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt thang máy hoàn thiện, chính xác và đúng tiêu chuẩn cho quý khách.

Thang máy gia đình nhập khẩu 2

Mọi vấn đề liên quan đến thang máy nhập khẩu phát sinh khi sử dụng, đội ngũ chuyên nghiệp tại ACG đều sẽ giải quyết ổn thỏa, chuyên nghiệp. Chi phí bạn phải bỏ ra kể cả chi phí mua hàng, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy nhập khẩu tại Thang máy ACG cũng được cung cấp rất hợp lý , tiết kiệm cho khách hàng.

Nếu muốn chọn mua thang máy gia đình nhập khẩu, hãy tìm hiểu kĩ và chọn nơi mua sản phẩm uy tín. Bạn sẽ nhận được tối đa ưu thế mà sản phẩm nhập khẩu mang lại.

Xem thêm: Kích thước của thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: