Mua thang máy giá rẻ ở đâu uy tín

Thang máy đã và đang trở thành món đồ dùng không thể thiếu của con người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bài viết sau xin chia sẻ cùng các bạn những thông tin về thang máy tốt và địa chỉ mua thang máy giá rẻ ở đâu uy tín

Vai trò của thang máy trong cuộc sống hiện nay

Thang máy đóng vai trò là cầu nối giữa các tầng lầu trong cùng một tòa nhà, giúp chúng ta di chuyển nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Cầu thang bộ trong những tòa nhà cao tầng, chung cư chỉ có ý nghĩa như lối thoát hiểm, ít người sử dụng nhất là khi đi lên các tầng 5 – 10. Nếu không có thang máy, những căn chung cư, văn phòng ở trên cao sẽ ít hoặc không có người thuê bởi việc di chuyển rất vất vả.

mua thang máy giá rẻ

Trong ngành công nghiệp, tại các siêu thị, khu chế xuất, thang máy tải hàng đóng vai trò hết sức quan trọng giúp vận chuyển hàng lên xuống giữa các khoang hoặc ra xe nhờ vào dây chuyền chuyển động…. Điều này góp phần giảm sức lao động của con người, tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí.

Ở một góc độ khác, thang máy giống như vật trang trí, không chỉ mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà mà nó còn tạo điểm nhấn cho các phòng hoặc khu vực hành lang với nhiều mẫu thang máy thiết kế hiện đại, cực kì ấn tượng.

Một số loại thang máy dùng cho gia đình

Thang máy gia đình có nhiều loại, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn loại thang máy phù hợp cho gia đình hoặc công ty của mình. Nhìn chung thang máy chia làm các nhóm như thang máy gia đình loại nhỏ, thang máy tải hàng, thang máy tải khách….

Ở góc độ dùng cho gia đình từ 3 – 5 tầng khách hàng có thể lựa chọn những loại thang có tải trọng từ 150kg đến 300kg. Tương ứng với tải trọng này sẽ từ 2 – 5 người/ lần di chuyển. Tốc độ của thang ở mức trung bình, phù hợp với tiêu chuẩn về an toàn cũng như khả năng sử dụng của tất cả các thành viên.

mua thang máy giá rẻ 1

Thang máy tải khách, nhất là tại những cao ốc, tòa nhà 10 – 30 tầng thì cần loại thang máy trọng tải lớn, công suất lớn cũng như các yếu tố an toàn, hệ thống kỹ thuật phải chuyên nghiệp, đảm bảo nhất.

Loại thang máy tải hàng chú trọng nhiều hơn đến trọng tải, đầu tư ít về thẩm mỹ, dùng cho các siêu thị, kho hàng hay trong xưởng sản xuất….

Trước khi mua thang máy, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về các thương hiệu, giá thành cũng như điều kiện lắp đặt thang máy tiêu chuẩn để chuẩn bị thật tốt trước khi đưa thang máy vào vận hành. Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu thang máy uy tín như Mitsubishi, FuJi, Montanari….

Mua thang máy ở đâu uy tín, chất lượng.

Thang máy ACG hiện là đơn vị chuyên phân phối các loại thang máy lớn nhất khu vực Hà Nội. Nhận thấy nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng lớn, cộng với chất lượng thang máy đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi có một số vụ tai nạn thang máy xảy ra trong thời gian qua. Nắm được nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm an toàn, chất lượng của người dân, ACG đã và đang mở rộng thị trường, tìm kiếm nhiều mẫu thang máy tốt, chất lượng, quy trình lắp đặt an toàn để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm đáng tin cậy và chất lượng nhất.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: