Có nên đầu tư thang máy thủy lực?

Thị trường cung ứng thang máy hiện nay khá đa dạng bao gồm các sản phẩm như: thang máy có đối trọng dùng cáp kéo, thang máy chân không, thang máy thủy lực… Tuy nhiên trong số đó thang máy thủy lực lại khiến khách hàng tò mò và tỏ ta quan tâm nhiều nhất. Vậy thang máy thủy lực là gì?

Thang máy thủy lực là gì và ưu điểm của chúng?

Khác với thang máy dùng dây cáp để tạo lực vận chuyển, thang máy thủy lực vận hành nhờ một lực đẩy của piston được thiết kế phù hợp tại các hố pit. Cơ chế hoạt động chính của thang máy này là nhờ vào một hệ thống có chức năng truyền động bơm thủy lực. Sau đó cabin được di chuyển thông qua piston đẩy. Do Thang máy hoạt động nhờ một hệ thống lực đặc biệt nêu trên nên thang máy thủy lực không gây ra tiếng ồn và vận hành cực êm, đường di chuyển mượt nhẹ. Ngoài ra, ưu điểm phải kể đến khi sử dụng thang máy thủy lực độ an toàn cực kỳ cao, bạn sẽ không cần lo lắng đến việc thang máy đứt cáp hoặc ngắt điện. Đồng thời bạn không phải xây dựng các hố thang máy và có thể tận dụng mọi không gian trống trong nhà hoặc để chúng neo đậu theo vách đứng của các tòa nhà.

Thang máy thủy lực

Tuy nhiên thang máy thủy lực nghe có vẻ hiện đại và đầy mới mẻ nhưng nó vẫn có nhiều khuyết điểm so với thang máy truyền thống.

Tham khảo thêm: Thang máy gia đình loại nhỏ

Một số khuyết điểm về thang máy thủy lực

Khi xây dựng và lắp đặt thang máy thủy lực, hầu hết người thiết kế phải tính toán đến kích thước thiết bị. Để cabin của thang máy tiếp cận tốt với những tầng nhà cao, chúng ta cần các piston dài hơn và phù hợp với chiều cao của tòa nhà. Tuy nhiên lúc này các xi lanh cũng cần dài hơn một chút nếu so sánh với piston. Như vậy mới đảm bảo các cabin ở những tầng thấp không bị piston kích xi lanh. Do đó khuyết điểm có thể thấy rõ ở đây là việc cần phải tính toán logic cẩn thận giữa cabin, piston và xi lanh.

Thang máy thủy lực 1

Những lưu ý khi xây dựng thang máy thủy lực:

Thang máy thủy lực trước khi được chính thức lắp đặt hoặc xây dựng cần có sự tính toán cặn kẽ giữa các piston và xi lanh. Vì thể chỉ những kỹ sư chuyên nghiệp mới có thể giúp đỡ bạn lắp đặt thang máy tốt nhất. Hiện nay, rất nhiều cơ sở sản xuất, lắp đặt thang máy chỉ nhận thực hiện các loại thang máy truyền thống và rất khó tìm được cơ sở hoặc công ty rành về kiểu thang máy này.

Tuy nhiên bạn có thể tham khảo công ty Thang Máy Á Châu Group. Tại đây thang máy thủy lực là một trong những loại hình thang máy được Á Châu Group đảm nhiệm và thực hiện. Do đó bạn không cần phải lo lắng đến việc thang máy có hoạt động tốt như mong muốn hay không.

Thang máy thủy lực 2

Với kỹ sư, nhân viên chuyên lắp đặt, kiểm tra, bảo hành thang máy giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Thang máy thủy lực sẽ được lắp ráp chính xác và tính toán kỹ lưỡng để sản phẩm đến tay người tiêu dùng đúng như mong đợi. Ngoài thang máy thủy lực, Á Châu Group còn cung cấp nhiều sản phẩm thang máy khác như thang máy vận chuyển hàng hóa, thực phẩm, thang máy tải khách, thang máy quan sát….với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp.

Để có thể tham khảo sản phẩm thang máy thủy lực của Á Châu Group mời bạn ghé thăm địa chỉ trang web https://thangmayacg.vn/ Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: