Mua thang máy gia đình loại nào tốt?

Việc lựa chọn một chiếc thang máy cho công trình dân dụng của gia đình đang ngày càng phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được câu trả lời cho câu hỏi thang máy gia đình loại nào tốt nhất hiện nay.

Trước đây chúng ta thường mặc định việc sử dụng và lắp đặt thang máy chỉ để dành cho các khu chung cư hoặc tòa nhà công cộng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại ngày càng có nhiều người sử dụng thiết bị này cho gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những ưu điểm tuyệt vời của những thiết bị này trong công trình dân dụng của bạn:

Thang máy gia đình loại nào tốt

Định nghĩa thang máy gia đình loại nào tốt?

Thang máy gia đình là những chiếc thang máy được sử dụng riêng cho mục đích di chuyển trong tòa nhà gia đình. Vì thế nếu ngôi nhà của bạn dự kiến xây tầng cao hoặc xây với mục đích cho thuê muốn tách riêng với nơi ở... thì việc sử dụng thang máy là vô cùng cần thiết.

Thang máy gia đình mang lại sự tiện dụng và thoải mái cho công trình của bạn

Đối lập với vẻ ngoài phổ thông của một chiếc thang máy thông thường thì thang máy trong gia đình có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn lựa kiểu dáng sang trọng hoặc cổ điển... theo ý thích của bản thân.

Thông thường một chiếc thang máy gia đình có sức chứa từ 1 đến dưới 10 người. Để mua loại trọng lượng nào nên tính toán số lượng thành viên trong gia đình của mình đồng thời lên dự toán kinh phí sao cho phù hợp nhất.

Chọn thang máy gia đình loại nào tốt có khó không?

Hiện nay các loại thang máy gia đình được ưa chuộng nhất chính là các thương hiệu đến từ Nhật Bản và Đức. Ưu điểm của các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc này đó chính là độ bền cao, yếu tố thẩm mỹ được chú trọng và đặc biệt có hệ thống vận hành vô cùng thông minh và tiết kiệm năng lượng.

Nếu những loại thang nhập khẩu này có chi phí quá cao ngoài mức dự toán bạn có thể cân nhắc sang các loại thang máy lắp ráp trong nước. Chất liệu của thang đều được nhập khẩu nguyên kiện nên không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng. Đồng thời không mất thuế suất nhập khẩu cũng như phí vận chuyển nguyên chiếc nên những chiếc thang máy này có mức giá mềm hơn rất nhiều. Đại bộ phận các công trình dân dụng hiện đại đều sử dụng loại thang máy này.

Thang máy gia đình loại nào tốt 1

Mua thang máy gia đình loại nào tốt? Giá bao nhiêu là hợp lý?

Về việc lựa chọn loại thang máy bạn nên cân nhắc số lượng người sử dụng và độ rộng của hố thang để lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Bởi mỗi gia đình đều có thiết kế và sự yêu thích riêng nên bạn hãy tham khảo sở thích của các thành viên còn lại.

Giá một chiếc thang máy gia đình không quá cao ở thời điểm hiện tại. Khởi điểm từ 100 triệu đồng cho đến khoảng 200 triệu đồng là bạn đã sở hữu một chiếc thang máy cực tốt và có độ bền lên đến hàng chục năm. Bạn nên cân nhắc mua thang mới để nhận được chế độ bảo hành tốt nhất đồng thời không phát sinh hỏng hóc trong khi sử dụng.

Xem thêm: Kích thước của thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: