Độc đáo với thiết kế thang máy siêu nhỏ

Tùy theo kích thước khác nhau của căn nhà của mình mà gia chủ lại có những lựa chọn diện tích thang máy khác nhau. Và thiết kế thang máy siêu nhỏ cũng là một trong những ý tưởng không thể bỏ qua. Sản phẩm này phù hợp với các biệt thự loại nhỏ, nhà cải tạo và nhà có tầng thấp.

Những tiện ích thang máy siêu nhỏ mang đến cho gia đình

Thang máy siêu nhỏ hiện nay là lựa chọn của rất nhiều căn hộ gia đình có diện tích thấp và muốn tạo cho gia đình mình sự sang trọng và hiện đại. Các gia chủ khi đầu tư vào chiếc thang máy gia đình loạt nhỏ này này chắc chắn sẽ không phải thất vọng bởi những ưu điểm mà nó mang lại.

- Thang máy siêu nhỏ có thể giải quyết hoàn toàn vấn đề di chuyển giữa các tầng nhà.

Thang máy siêu nhỏ

- Mọi thành viên trong gia đình sẽ không phải di chuyển bộ mà có thể sử dụng thang máy một cách tiện nghi.

- Và với những gia đình có trẻ nhỏ thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng trẻ sẽ không an toàn khi sử dụng thang bộ như bị té ngã.

- Những lúc mệt mỏi thì thang máy chính là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn.

Có thể nói, việc sử dụng thang máy ở nhiều căn hộ hiện nay là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất bạn nên cân nhắc tư vấn của nhà thiết kế để phù hợp nhất với không gian ngôi nhà của mình.

Ưu điểm nổi bật của thang máy siêu nhỏ

Nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, chắc chắn sản phẩm thang máy của ACG đã gây được ấn tượng và mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Và dưới đây cũng là những ưu điểm nổi bật của thang máy siêu nhỏ:

- Thang máy có thiết kế nhỏ tiện dụng, giải quyết được vấn đề tiết kiệm diện tích nhỏ của các ngôi nhà phố.

- Những chiếc thang máy có những thiết kế vô cùng tinh tế nên mang đến cho không gian nhà ở sự sang trọng và vô cùng hiện đại.

- Nguồn điện thang máy sử dụng là 1pha/220V nên đáp ứng được nhu cầu của nhiều hộ gia đình Việt Nam. Bên cạnh đó thì công suất nhỏ của thiết kế thang máy siêu nhỏ, nó giúp tiết kiệm điện nhiều và giảm cho bạn nhiều chi phí.

- Thang máy có thể lắp đặt cho những ngôi nhà ở có tối đa 5 tầng với tốc độ lên xuống nhanh chóng.

Thang máy siêu nhỏ 1

Thang máy siêu nhỏ mang đến độ an toàn cao

Là một trong những thiết kế mới, thang máy siêu nhỏ không chỉ là sản phẩm mang đến sự tiện nghi trong quá trình di chuyển mà còn đảm bảo độ an toàn rất tốt. Thang máy với trọng tải nhỏ nhẹ và luôn được kiểm định chất lượng một cách chi tiết. Và chỉ được sử dụng ở những tòa nhà thấp tầng nên thang máy siêu nhỏ là lựa chọn an toàn nhất. Về tổng thể, thang máy siêu nhỏ của công ty ACG là sản phẩm dễ lắp đặt, dễ mua bán và rất dễ sử dụng.

Trên đây là rất nhiều những thông tin về đặc điểm cũng như tiện ích của sản phẩm thang máy siêu nhỏ. Công ty ACG với nhiều năm hoạt động trên thị trường đã cung cấp cho khách hàng rất nhiều những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Nếu có những thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Xem thêm: Kích thước của thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: