Kinh nghiệm mua thang máy gia đình không thể bỏ qua

Nếu bạn đang có ý định đầu tư thang máy cá nhân thì đừng bỏ qua các thông tin sau. Chúng tôi sẽ giúp bạn chia sẻ những kinh nghiệm mua thang máy gia đình vô cùng hữu ích cho những người không phải chuyên gia trong lĩnh vực này.

Kinh nghiệm mua thang máy gia đình – cân nhắc nhu cầu sử dụng

Vì sao việc cân nhắc nhu cầu lại có vai trò quan trọng nhất? Đơn giản là bởi nếu bạn không phân tích kĩ lưỡng yếu tố này thì sẽ rất dễ dẫn đến việc mua thang không phù hợp với tải trọng thường dùng. Thông thường sẽ có 2 trường hợp đó là sử dụng thang máy quá to hoặc mua thang máy quá nhỏ.

kinh nghiệm mua thang máy gia đình

Nếu như gia đình của bạn có đông người nhưng do nhiều nguyên nhân bạn lại chỉ đầu tư một chiếc thang máy dành cho 1 – 2 người sử dụng/lần thì việc chờ đợi thang máy và di chuyển nhiều lần sẽ vô cùng khó chịu cũng như lãng phí thời gian.

Tuy nhiên nếu gia đình ít người và không có nhu cầu di chuyển đồ đạc, hàng hóa bằng thang máy mà bạn lại mua thang tải trọng dành cho nhiều người thì sẽ xảy ra 2 vấn đề. Thứ nhất đó chính là đội chi phí xây dựng lên nhiều lần bởi giá thang máy sẽ căn cứ vào trọng lượng thang là chủ yếu. Thứ hai thang máy rộng sẽ cần đến hố thang to, nếu gia đình bạn không sử dụng đến sẽ lãng phí diện tích xây dựng.

Kinh nghiệm mua thang máy gia đình – lên dự toán

Sau khi đã cân nhắc được việc cần phải mua thang máy có tải trọng bao nhiêu là đủ, bạn hãy lên dự toán riêng cho việc này. Nguyên nhân là bởi đầu tư một chiếc thang máy không hề rẻ như bạn mua bất cứ món đồ nội thất cơ bản nào trong gia đình.

kinh nghiệm mua thang máy gia đình

Chính vì nguyên nhân trên bạn hãy lên dự toán trước. Việc tính toán chi phí sẽ giúp bạn chủ động trong tài chính và rút ngắn được phạm vi lựa chọn thương hiệu, chất liệu cho thang máy của mình thay vì việc phải lựa chọn giữa hàng chục loại thang khác nhau và không biết chọn sao cho hợp lý.

Kinh nghiệm mua thang máy gia đình – chọn lựa nhãn hàng uy tín

Việc chọn mua thang máy của nhãn hàng nào cũng là một việc quan trọng. Hãy đảm bảo bạn chọn lựa một nhãn hàng uy tín nhất, có trụ sở rõ ràng. Dù chiếc thang máy này có thể không phải hàng nhập khẩu nguyên chiếc nhưng việc mua hàng chính hãng tại các showroom uy tín sẽ bớt cho bạn rất nhiều phiền phức.

Đặc biệt là thang máy phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng tìm nơi sửa chữa hoặc tự thay thế linh kiện không phù hợp. Đồng thời hãy so sánh giá cả thật kĩ lưỡng giữa các nhà phân phối để có thể chắc chắn bạn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Trên đây là những Kinh nghiệm mua thang máy gia đình cực kì quan trọng dành cho những người không chuyên nghiệp. Hãy đảm bảo bạn hiểu rõ và nắm vững quy trình trên. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được cho mình và gia đình những sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Kích thước của thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: