Mua phụ kiện thang máy tphcm chất lượng ở đâu?

Hiện nay, thang máy đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong đời sống hiện đạị nhất là tại các khu chung cư, công ty, các tòa nhà cao tầng...khi thang máy gặp sự cố cần thay thế các phụ kiện nhiều người thường phân vân nên mua phụ kiện thang máy tphcm chất lượng ở đâu?Tìm hiểu về một số loại phụ kiện thang máy cơ bản

Tùy theo chức năng của từng loại thang máy như thang máy tải ô tô, thang máy tải thực phẩm, thang máy gia đình...mà các phụ kiện thang máy sẽ khác nhau. Dưới đây, ACG xin giới thiệu đến các bạn một số loại phụ kiện thang máy tphcm cơ bản của tất cả các loại thang máy:

phụ kiện thang máy

  • Bảng gọi tầng thang máy: Khi người sử dụng thang máy có nhu cầu đi lên hoặc đi xuống thang máy, nhấn phím chiều mũi tên lên xuống trên bảng gọi tầng để gọi thang máy. Chú ý trên bảng gọi tầng chỉ có phím lên xuống.
  • Bộ khống chế vượt tốc thang máy: đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của thang máy, nó giúp giữ cabin bám vào ray hướng thang máy trong trường hợp thang máy bị đứt cáp hoặc chạy vượt quá tốc độ thiết kế của thang máy.

  • Buffer thủy lực thang máy: đây là loại phụ kiện thang máy tphcm được sử dụng nhiều, chỉ có ở thang máy thủy lực dành cho nhà thấp tầng, hoạt động giống như một chiếc xi- lanh bơm nước để đẩy thang máy di chuyển.
  • Bộ hãm tốc thang máy: là hệ thống an toàn kiểm soát tốc độ thang máy khi vận tốc của cabin thay đổi đột ngột, quá vận tốc cho phép của thang máy, khi cabin chạy quá tốc độ, hệ thống sẽ được kích hoạt để khống chế cắt điều khiển motor.
  • Cabin thang máy: là không gian trong thang máy để chứa đựng người hoặc đồ vật bên trong trong quá trình thang máy chuyển động.Tùy thuộc vào chức nang của các loại thang máy và nhu cầu sử dụng của người dùng, cabin thang máy sẽ có kích thước khác nhau.

  • Máy kéo thang máy: Đây là bộ phận quan trọng và có giá trị nhất của mọi loại thang máy nhằm kéo hệ thống thang máy hoạt dộng lên xuống linh hoạt.

  • Quạt thông gió: điều hòa không khí bên trong cabin
  • Ray dẫn hướng thang máy: Trong quá trình di chuyển, ray dẫn hướng sẽ giữ cho cabin và đối trọng luôn nằm và chuyển động theo đúng vị trí đã được thiết kế trong giếng thang, để chúng luôn chuyển động theo phương thẳng đứng.

Lưu ý khi chọn mua phụ kiện thang máy tphcm

Khi lựa chọn mua phụ kiện thang máy, quý khách cần chú ý những điểm sau:

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy
  • Xem xét các thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên thị trường
  • So sánh phụ kiện cần mua với hệ thống thang máy đang sử dụng để có sự tương thích.
  • Nên tìm đến sự hỗ trợ của các kĩ thuật viên, nhân viên tư vấn trước khi lựa chọn.

Mua phụ kiện thang máy tphcm ở đâu uy tín chất lượng?

ACG là đơn vị cung cấp các phụ kiện thang máy tphcm chính hãng đến tay người tiêu dùng tại HCM. Công ty mang đến cho những tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với đầy đủ mẫu mã cũng như các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến với ACG, quý khách hàng toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi hiểu và nâng niu giá trị của con người. Vì vậy, chúng tôi cam kết các phụ kiện được bán ra đều là hàng chính hãng chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo độ an toàn cao.

phụ kiện thang máy

Đồng thời với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các sản phẩm phụ kiện thang máy tphcm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như dòng thang máy của quý khách. Nhờ vậy quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và nâng cao tuổi thọ của thang máy.

Hãy đến với ACG để được tư vấn tận tình, chuyên nghiệp về các sản phẩm phụ kiện thang máy tphcm uy tín chất lượng. Hotline: 0983500997

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: