Kích thước thang máy

Việc xây dựng chuẩn bị lắp đặt thang máy thì việc thiết kế kích thước thang máy sao cho đúng hết sức quan trọng. Việc xây dựng hố thang máy đúng kỹ thuật ảnh hưởng rất nhiều tới việc vận hành và hoạt động của thang máy sau này. Nếu bên thiết kế công trình am hiểu và tiếp xúc nhiều với Kích thước thang máy thì ngay từ khi thiết kế ngôi nhà, họ sẽ thiết kế đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật của hố thang máy. Nếu bên thiết kế chưa làm quen nhiều với thang máy thì công ty thang máy ACG xin tổng hợp các loại kích thước thang máy được thiết kế như sau:

Kích thước thang máy

Thông số kích thước thang máy kính.

Ở đây chúng tôi xin giới thiệu đến một số kích thước thang máy gia đình loại nhỏ, các loại kích thước thang máy loại lớn, thang máy tải hàng, thang máy quan sát... Quý khách vui lòng liên hệ với theo số 0868.088883 (Zalo, SMS).

Bản vẽ Kích thước thang máy 300kg - 350 kg

Bản vẽ Kích thước thang máy loại 450kg - 550 kg

Thông số kích thước cầu thang máy gia đình loại homelift

Thiết kế thang máy gia đính loại homelift cung cần chú ý đến các thông số như OH, PIT, kích thước thông thủy. Để đảm bao khi thi công thang máy không bị ảnh hưởng. Các bạn có thể xem video và các thông số dưới đây.

Kích thước thang máy gia đình - Homelift

Thông số kích thước thang máy chở hàng. 

Thang máy chở hàng là công cụ hữu ích giúp tiết kiệm sức lao động, đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa tại các tòa nhà cao tầng. Nhưng kích thước thang máy chở hàng như thế nào là hợp lý lại khiến các chủ đầu tư hết sức đau đầu.

thang máy chở hàng

Không giống như thang máy chở người, thang máy chở hàng có thiết kế riêng cho phép người sử dụng vận chuyển hàng hóa, vật cồng kềnh dễ dàng hơn rất nhiều. Để lựa chọn được kích thước thang máy chở hàng thích hợp chủ đầu tư cần nắm rõ những thông số quan trọng sau.

Kích thước thang máy chở thức ăn

Thang máy chở thức ăn có kích thước khá nhỏ gọn việc xây dựng không phức tạp, khách hàng có thể xây dựng giếng thang, hoạc không cần xây dựng giếng thang, nếu khách hàng không xây dựng giếng thang chúng tôi sẽ đảm nhận việc đó và không ảnh hưởng đến kết cấu toàn nhà. Các kích thước khách hàng tham khảo.

Thang máy chở thực phẩm

Cuộc sống hiện đại ngành thang máy cũng phát triển việc thiết kế các loại thang máy, thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy tải hàng, nếu khách hàng chưa hiểu rõ hết hãy để công ty chúng tôi tư vấn và cung cấp bản vẽ thiết kế chuẩn nhất. Liên hệ: 0868088883

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: