Địa chỉ cung cấp phụ kiện thang máy hcm chất lượng nhất

Thang máy sau một thời gian dài sử dụng thường gặp phải nhiều vấn đề. Việc sửa chữa thay thế các linh kiện, phụ tùng rất cần thiết để đảm bảo an toàn thang máy. Vậy bạn đã biết đâu là địa chỉ cung cấp phụ kiện thang máy hcm uy tín chất lượng nhất hay chưa? Điểm danh một số loại phụ kiện thang máy hcm

Các loại linh kiện, phụ kiện thang máy cấu tạo và giúp thang máy vận hành tốt hơn. Chỉ một hư hỏng hay sai sót nhỏ trong quá trình lắp đặt, sửa chữa phụ kiện tháng máy nói chung và phụ kiện thang máy hcm nói riêng cũng có thể dẫn đến hậu quả khôn lường nguy hiểm đến tính mạng ngời sử dụng. Hiểu được điều này, ACG mang đến các linh kiện, phụ kiện thang máy hcm chính hãng đảm bảo chất lượng như:

  • Động cơ hộp số: chia thành 2 loại là động cơ thang máy và các loại động cơ phụ khác.
  • Tủ điều khiển là bộ điều khiển các chức năng hoạt động của thang máy
  • Đầu cửa, bộ hãm tốc độ điều chỉnh tốc độ di chuyển của thang máy
  • Cáp, ty cáp, shoe, ray
  • PLC và mạch điều khiển
  • Nút bấm, đèn hiển thị, bảng điều khiển

phụ kiện thang máy

  • Cảm biến cửa, quạt
  • Tay vịn, trần cabin

phụ kiện thang máy

  • Biến tần
  • Máy kéo là một phụ kiện thang máy quan trọng, quý khách nên bảo dưỡng thường xuyên
  • Hệ thống cứu hộ: là phụ kiện không thể thiếu để giúp ngời dùng thoát hiểm trong những tình huống khẩn cấp.
  • Linh kiện cơ khí cấu tạo nên các bộ phận khác giúp thang máy vận hành

Địa chỉ cung cấp phụ kiện thang máy hcm chất lượng nhất

Hồ Chí Minh là một thành phố lớn, đông dân cư. Chính vì vậy các dịch vụ cung cấp phụ kiện thang máy hcm khá phát triển với nhiều bên cung cấp, phân phối. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng vẫn lựa chọn tin tưởng vào tìm đến ACG để có thể đảm bảo được chất lượng phụ kiện thang máy. Dịch vụ cung cấp phụ kiện thang máy hcm của chúng tôi sở hữu những ưu điểm sau:

Tiết kiệm thời gian cho quý khách: Chúng tôi luôn quý trọng và tiết kiệm từng phút giây của khách hàng. Bởi thang máy là vật dụng gắn bó với đời sống của con người. Đôi khi, chỉ cần hư hỏng nhỏ ở phụ kiện thôi cũng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường đe dọa đến tình mạng người sử dụng. Vậy nên, sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ ngay lập tức hỗ trợ các phụ kiện thang máy hcm cần thiết để đảm bảo việc di chuyển của quý khách không bị gián đoạn, hay gặp khó khăn.

Một số ưu điểm của dịch vụ cung cấp phụ kiện thang máy hcm công ty ACG

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của ACG sẽ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của quý khách một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời, hỗ trợ quý khách lựa chọn được những phụ kiện thang máy hcm phù hợp với từng loại thang máy và báo giá chi tiết.

phụ kienj thang máy

Chất lượng phụ kiện thang máy hcm chính hãng, uy tín, đa đạng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, ACG còn cung cấp nhiều dịch vụ thang máy khác như: sửa chữa và bảo dưỡng thang máy, lắp đặt thang máy các loại… nhằm tối ưu hóa tiện ích dành cho quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cung cấp phụ kiện thang máy hcm uy tín chất lượng nhất của ACG, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0983500997. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: