Tư vấn thiết kế thang máy thủy lực đúng chuẩn

Thiết kế thang máy thủy lực hay còn gọi là thang máy lồng kính đang được rất nhiều người tìm hiểu. Qua bài viết hôm nay, chúng tôi cũng muốn tư vấn, giới thiệu đến bạn một số cách thiết kế đúng chuẩn cũng như giới thiệu qua một số thông tin về thang máy thủy lực!

Thang máy thủy lực là gì?

Thang máy thủy lực được thực hiện nhờ vào lực đẩy của piston được đặt ngay phía dưới đáy hố pit. Đây cũng là dòng thang máy được nhiều người lựa chọn bởi độ bền và tính ưu việt mà sản phẩm mang lại.

Tư vấn thiết kế thang máy thủy lực đúng chuẩn

Cơ chế hoạt động của thang máy thủy lực chủ yếu nhờ vào hệ thống bơm thủy lực. Khi hoạt động thang máy không hề gây ra tiếng ồn, lại có thể bảo vệ được người sử dụng, giúp người dùng an tâm hơn.

Ưu điểm của thang máy thủy lực

Có các kiểu thiết kế khác nhau để lựa chọn

Hiện nay, thị trường đang chuộng hai loại thang máy thủy lực, được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn đối lập nhau, tạo nên sự độc đáo. Một loại được thiết kế với kiểu cổ điển, nhìn như cổ xưa, khá độc và mới lạ so với các loại thang máy hiện hành.

Một dạng thiết kế nữa của thang máy thủy lực chính là thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, mang đến cái nhìn tinh tế, sang trọng hơn. Tùy vào sở thích của bạn hãy lựa chọn kiểu dáng bạn cảm thấy thích nhất.

Lắp đặt dễ dàng, tiện lợi

Một trong những ưu điểm của thang máy thủy lực, khiến người tiêu dùng rất thích chính là cách lắp đặt cực kì dễ dàng, nhanh chóng. Thiết kế của thang máy đơn giản, không quá cầu kì cho nên có thể hoạt động tốt kể cả khi chúng ta không đào sâu. Chiếm lợi thế về độ bền lẫn sự tiện dụng nên thang máy thủy lực cũng dần trở nên HOT hơn nhiều.

An toàn khi sử dụng

Sử dụng thang máy thủy lực khiến người tiêu dùng an tâm hơn vì sản phẩm đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng. Với thiết kế cao cấp, chuẩn chất lượng và đúng cách, sản phẩm đã giúp người tiêu dùng tìm được loại thang máy thích hợp, mang đến sự hài lòng cao.

Tư vấn cách thiết kế  xây dựng thang máy thủy lực

Để thiết kế thang máy thủy lực đúng chuẩn bạn cần đo diện tích nơi đặt thang máy xem bao nhiêu để có sự lựa chọn thích hợp. Thông thường, khi bạn làm thang máy thủy điện đi nhiều tầng, có số tầng lớn thì nên đào hố Pit thật sâu, thang máy lên càng cao thì lại càng phải xây sâu hơn.

Bên cạnh đó, để thang máy có thêm tính thẩm mỹ bạn nên chuẩn bị các sản phẩm nội thất thang máy phù hợp như: đèn led, nút bấm, cabin, trần trang trí, tay vịn,...Vì thiết kế lồng kính, có thể nhìn ra bên ngoài nên tạo được sự thoải mái hoàn toàn cho người sử dụng.

Liên hệ đặt hàng

Nếu bạn đang muốn mua những chiếc thang máy thủy lực đẹp và cao cấp thì hãy xem qua website http://thangmayacg.vn/ để biết thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ khác mà công ty chúng tôi cung cấp.

Tư vấn thiết kế thang máy thủy lực đúng chuẩn 2

Các sản phẩm thang máy tại công ty đều được thiết kế đẹp và theo đúng chuẩn Châu Âu. Khi có bất kì thắc mắc nào chỉ cần liên hệ ngay cho chúng tôi, nhân viên sẽ tư vấn thiết kế thang máy thủy lực miễn phí, nhiệt tình cũng như giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng, tiện lợi!

Xem thêm

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: