Một số lưu ý khi chọn kích thước buồng thang máy gia đình

Thang máy đang được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều nơi như gia đình, trường học, cơ quan, xí nghiệp, xưởng sản xuất,…. Tùy từng mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn kích thước buồng thang máy gia đình cho phù hợp

Khi chọn mua thang máy cần lưu ý những điều sau:

Những điều cần chú ý khi quyết định kích thước thang máy gia đình. Thường quý khách cần sử dụng chiếc thang máy trong hoàn cảnh chung cư xây dựng bị không chế phương cao hoặc chưa sản xuất thang máy. Bạn có thể nằm trong những trường hợp sau:

thang máy gia đình

  • Với nhà cao tầng thi công bị hạn chế về diện tích

Có hai phương pháp để giải quyết tình trạng này đó là: 1 là đơn nguyên giếng thang ăn theo chiều dài đã làm thang thiết bị cân tải hông, hai là công trình sở hữu ăn theo phương sâu đang làm đối trọng sau. Như vậy khi nắp thang máy chúng ta đang cân bằng được cabin.

thang máy gia đình

  • Nhà cao tầng bị hạn chế về chiều cao

Trường hợp này ta khắc phục bằng cách lắp thang không hộp số. Dòng thang máy này giúp ta dùng trơn tru cho tình huống nhà bị tránh về phương cao nhà cao tầng.

  • Trường hợp giảm thiểu trong khi đào hố âm PIT

Thông thường 600 mm chính là kích thước thang máy ít nhất về hướng sâu của hố PIT. Chúng ta nên nâng up một bậc so với nền như bối cảnh tân trang lại chính là móng bè chẳng thể nào đào sâu được.

Những kích thước buồng thang máy gia đình thông dụng hiện nay

thang máy gia đình

Tùy từng mục đích sử dụng, nhiều gia đình sử dụng thang máy để chở người, nhiều gia đình kết hợp chở người và hàng hóa chính vì thế cần lựa chọn loại thang cho hợp lý nhất.

  • Kích thước buồng thang máy gia đình mang hàng:

Đối với loại này được lập trình chiếc máy xử lý hiệu quả đáp ứng linh hoạt những trường hợp trong các công trình khác biệt ở những nhà máy có độ an toàn cao, tiện dụng, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

  • Kích thước buồng thang máy gia đình mang khách

Những loại thang máy nên dùng như thang máy cho khách sạn mini mỗi lần di chuyển 5-6 người, kích thước phù hợp là 1750 1 phần 10 cm x 1450 mm, trọng tải 450 kg là hợp lý nhất. Ngoài ra, cần phải đảm bảo một số yêu cầu về an toàn khi sử dụng.

Khi nào thang máy được đưa vào sử dụng?

thang máy gia đình

Khi bạn đã tính toán chọn kích thước buồng thang máy gia đình thích hợp. Đôi ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành nắp đặt thang máy cho gia đình bạn. Quá trình nắp đặt xong xuôi, cần phải kiểm tra kỹ lại một lượt. Phải có kiểm định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền sau khi nắp xong thang máy. Nếu thang máy của gia đình bạn đủ điều kiện về tiêu chuẩn thì mới được cấp phép hoạt động và đưa vào sử dụng, vận hành.

Thang máy ACG là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lắp ráp cũng như bán các loại thang chất lượng cao. Quy trình lắp ráp và kiểm tra tổng toàn bộ diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của khách hàng đưa vào vận hành. Chúng tôi sẽ chọn giải pháp tối ưu nhất cho gia đình bạn, giảm thiểu chi phí cho ngôi nhà. Hãy liên hệ Hotline: 0868088883 để được tư vấn trực tiếp.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: