Một số đặc điểm nổi bật của các bộ điều khiển thang tời hàng

Hệ thống điều khiển của thang tời  hàng chính là “bộ não trung tâm” của cả hệ thống. Đây chính là bộ phận mất nhiều chi phí và nhân lực nhất của thang máy. Thông thường đối với các loại thang máy có phòng máy, bộ điều khiển  nằm tại phòng máy bố trí ở tầng trên cùng của công trình..

Thang tời hàng được thiết lập trực tiếp với máy tính

  • Các kết nối nhận lệnh được thiết lập trực tiếp với máy tính. Thông qua đó, hệ thống nhận thông tin nhanh chóng và thực hiện dừng tầng, đóng mở cửa đúng với yêu cầu của người sử dụng thang tời hàng.
  • Hệ thống hoạt động được thiết kế lập trình vi xử lý làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt theo các điều kiện sử dụng khác nhau, tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa đáp ứng nhu cầu vận chuyển.

Đa số thiết kế thang tời hàng đều sử dụng thiết bị biến tần VVVF và bộ điều khiển vi xử lý

  • Công nghệ biến tần VVVF được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, một trong số đó phải kể đến thang tời hàng. Chức năng chính của thiết bị này là kiểm soát năng lượng sử dụng để tránh tiêu hao lãng phí, mang lại khả năng tiết kiệm tối đa cho khách hàng.
  • Tiếp đến, bộ xử lý vi máy tính là những con chip, mạch điện rất nhỏ. Có thiết kế tinh vi và rất thông minh. Thông qua thiết bị này, các thông tin mà người dùng yêu cầu được mã hóa thành ngôn ngữ để thang máy “hiểu” và thực thi.
  • Thang máy tời hàng đã được sử  dụng trong nhiều công ty, doanh nghiệp, các khu đô thị....  Mà sự lợi ích của thang máy mang lại. Giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa được thuận lợi và nhanh chóng.

Sự cần thiết của thang tời hàng trong vận chuyển hàng hóa.

Được sử dụng nhiều trong các nhà máy, khu công nghiệp hay kho hàng với mục đích tải các loại hàng hóa có kích thước lớn, cồng kềnh một cách nhanh chóng và an toàn. Nếu như trước kia, việc vận chuyển các loại hàng hóa với khối lượng lớn là công việc rất khó khăn thì nay sản phẩm này đã giúp giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả, tăng hiệu suất làm việc lên rất nhiều.

Thương hiệu thang máy ACG luôn là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp những loại thang máy chất lượng cao, giá cả hợp lý. Các loại thang máy của chúng tôi đa dạng vệ kích thước, trọng tải, chất liệu sản phẩm. Nếu khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt thang máy gia đình, thang tời hàng, thang tời thực phẩm,… Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi lắp đặt, bố trí phù hợp trong gia đình, công ty, nhà xưởng,… Mọi thức mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ Hotline: 0983.500.997 để được tư vấn chi tiết nhất.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: