Một số ưu điểm nổi bật thang tời thực phẩm trong cuộc sống hiện đại

Thang tời thực phẩm xuất hiện ở Việt Nam trong những năm gần đây. Trước đây thang máy mới có mặt ở Việt Nam, chỉ phục vụ lắp đặt cho những công trình lớn: Công trình cao tầng, khách sạn, các khu đô thị.... Do giá cả lúc bấy giờ rất cao so với thu nhập của người dân. Vì vậy việc lắp đặt thang máy phục vụ vận chuyển đồ ăn, thực phẩm là rất ít.

Sự phát triển của thang tời thực phẩm

Thang tời thực phẩm đã có mặt từ lâu với các nước trên thế giới. Họ đã ứng dụng lắp đặt thang máy trong các nhà hàng, quán ăn, quán Karaoke,…. Tuy nhiên nó vẫn còn là dòng sản phẩm tương đối mới mẻ với ngành thang máy Việt Nam. Cùng với sự phát triển của xã hội và dòng thang máy thế giới trong những năm gần đây Việt Nam cũng đã ứng dụng, sử dụng thang máy phục vụ kinh doanh tại các nhà hàng, khách sạn,….  Đã có những phát triển vượt bậc cả về số lượng và chất lượng sử dụng thang máy.

Ngày nay việc lắp đặt thang tời thực phẩm không còn vấn đề phải suy nghĩ. Với xu hướng thiết kế thang máy phù hợp với kết cấu của nhiều căn nhà hàng, khách sạn,…Chi phí phù hợp, tốn ít điện năng, chi phí bảo trì bảo dưỡng phù hợp với thu nhập người dân.

Mức độ an toàn mà thang tời thực phẩm đem lại

thang tời thực phẩm

  • Có thiết bị báo động: khi xảy ra sự cố thiết bị báo động cho mọi người được biết thang máy thực phẩm đang gặp sự cố.
  • Tự động tắt các thiết bị đi khi thang máy thực phẩm không sử dụng.
  • Báo liên lạc giữa các tầng

Vì vậy thang tời thực phẩm gần như khá phổ biến hiện nay và ngày một ứng dụng rộng rãi trong các nhà hàng. Giá của loại thang này cũng không quá cao nên khá phù hợp với túi tiền của người Việt.

Thang tời thực phẩm đem đến cho bạn những lợi ích gì?

thang tời thực phẩm

Những lợi ích của thang tời thực phẩm mang lại không thể không kể đến đó là sự tiện lợi trong khi di chuyển. Đối với những ngôi nhà cao tầng, việc đi lại bằng cầu thang bộ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Đôi khi việc di chuyển đó lại làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Khi sử dụng thang tời thực phẩm bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều thời gian và công sức. Đồng thời, đối với thang tời hàng, bạn có thể mang với số lượng lớn so với vận chuyển thủ công. Hãy tính toán bài toán kinh tế để áp dụng ngay loạithang tời thực phẩm này phục vụ kinh doanh có công ty, cửa hàng mình nhé!

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sản phẩm tốt nhất về thang máy tải thực phẩm. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm với mẫu thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, tiện ích cho khách hàng. Thang máy ACG với phương châm sự tối giản, sáng tạo, thiết kế linh hoạt sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm trên cả sự tuyệt vời. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 0983.500.997. Rất vui khi được phục vụ quý khách hàng.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: