Lưu ý khi lắp đặt thang máy tải hàng

Việc lắp đặt thang máy tải hàng cũng quan trọng không kém quá trình chọn lựa thang máy. Quá trình lắp đặt ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động thang máy sau này. Chính vì thế, việc lắp đặt thang máy cần cẩn thận và lưu ý một số vấn đề cần thiết

Thang máy tải hàng rất cần thiết cho cuộc sống hiện đại. Thế nên, lắp đặt thang an toàn, hiệu quả vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng thang trong suốt thời gian sử dụng.

Lưu ý khi lắp đặt thang máy chở hàng

Kiểm tra quỹ đất lắp đặt thang máy

Để lắp thang máy đúng quy chuẩn, cần phải dành ra một diện tích nhất định để xây dựng giếng thang. Đa số thang máy tải hàng có kích thước lớn, nên cần khoảng diện tích nhiều.

Lưu ý khi xây dựng hố thang

Hố thang phải được xây dựng đúng kích thước cho phép mà bên kỹ thuật của thang máy cung cấp. Dung sai khi lắp đặt hố thang chỉ nên ở giới hạn ± 20mm theo phương dây dọi từ trên đỉnh hố thang tới mặt đất. Điều này sẽ giúp quá trình lắp đặt thang máy nhanh, an toàn. Hố thang được xây dựng đúng quy cách không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giảm thiểu tối đa tình trạng cháy điện, tình trạng hàng hóa hư hỏng. Bởi hố thang xây dựng đúng sẽ đảm bảo hố phít không bị rò rỉ nước, chống thấm hiệu quả cho thang máy.

Lưu ý khi lắp đặt thang máy tải hàng 1

Lưu ý xây dựng phòng máy

Phòng máy của thang máy phải đảm bảo thoáng gió, khô ráo kể cả khi thời tiết mưa bão. Chỉ khi duy trì điều kiện đó, hộp số máy kéo, bộ bến tầng và các bộ phân khác của thang máy mới hoạt động hiệu quả. Phòng máy lắp đúng cách, thang máy mới có năng suất hoạt động cao nhất

Quân tâm xem xét hệ thống điện

Cần kiểm tra tất cả nguồn dây khi lắp đặt hệ thống điện của thang máy. Lưu ý cố định chặt hộp và bảng thiết bị điện để hàng hóa không va vào dây và không bị cọ sát vào thang. Ngoài ra, cần chú ý nối đất cho các thiết bị bằng kim loại như buồng dẫn hướng kim loại, thiết bị bằng kim loại của rào chắn giếng thang,..Cách này giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng thang máy và đảm bảo sự liền mạch về điện giữa các bộ phận

Một số lưu ý trong khi sử dụng thang máy tải hàng

Khi sử dụng thang máy tải hàng, cần lưu ý sử dụng thang đúng cách để giảm thiểu tối đa rủi ro. Cụ thể, cần lưu ý:

- Không tải lượng hàng hóa vượt quá quy định tải trọng của thang

- Vận chuyển hàng hóa cần thực hiện cẩn thận, không tạo rung chấn mạnh khi sử dụng thang

- Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng thang máy

- Khi gặp sự cố, nên liên hệ với đơn vị sửa chữa thang máy uy tín, có kinh nghiệm

- Tuyệt đối không sử dụng thang đang trục trặc để chở hàng.

Lưu ý khi lắp đặt thang máy tải hàng 2

Địa chỉ lắp đặt thang máy tải hàng uy tín

Quá trình lắp đặt, sử dụng thang máy chở hàng không hề đơn giản. Bạn cần tìm đến công ty chuyên thực hiện lắp đặt thang máy để thực hiện công đoạn này. thang máy ACG là đơn vị bạn cần liên hệ.

ACG là đơn vị cung cấp thang máy uy tín hiện nay. Chúng tôi sẽ cung cấp thang máy chất lượng, giá thành phải chăng cho quý khách. Đồng thời, ACG thực hiện lắp đặt thang máy, bảo trì thang máy miễn phí cho quý khách. Quá trình lắp đặt thang máy được đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm của ACG thực hiện, nên quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm.

Liên hệ với ACG, quá trình lắp đặt thang máy tải hàng của bạn sẽ không còn nhiều trở ngại lo lắng nữa. Sự am hiểu và sự tận tâm của chúng tôi sẽ giúp bạn có được thang máy lắp đúng quy cách, an toàn, đảm bảo hiệu suất sử dụng thang tối ưu nhất.

Xem thêm

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: