Bao gia thang may gia dinh

Bao gia thang may gia dinh là vấn đề được hầu hết khách hàng có nhu cầu lắp đặt loại thang máy này quan tâm. Dưới đây, Thang máy ACG sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn ấy.

Vì sao thang máy gia đình ngày càng được ưa chuộng?

Bao gia thang may gia dinh


Ngày nay, nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình đang ngày càng tăng lên bởi loại thang này có nhiều ưu điểm nổi trội:

- Tiết kiệm diện tích

Đây là thiết bị có tải trọng nhỏ, thiết kế gọn, không tốn nhiều diện tích không gian, rất hữu ích với nhà cao tầng có không gian hạn chế.

- Điện năng tiêu thụ ít

Thang máy gia đình có thể tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ bởi nó sử dụng công nghệ tiên tiến, có tải trọng nhỏ.

- Chất lượng cao

Các loại thang máy gia đình ngày càng đa dạng trong đó nhà sản xuất đặc biệt chú trọng tới chất lượng sản phẩm.

- Tính thẩm mỹ cao

Ngày nay thiết kế của thang máy gia đình đã được cải tiến hơn nhiều, tính thẩm mỹ cao hơn, thể hiện đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Các yếu tố chi phối giá thang máy gia đình

Mức giá bán ra của các loại thang máy gia đình trên thị trường không giống nhau bởi nó bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố:

- Thang máy nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài hay thang liên doanh

- Số tầng của thang máy

- Model thang

- Thang có phòng hay không có phòng máy

- Tải trọng và động cơ của thang

- Mức độ nhập khẩu linh, phụ kiện dùng trong thang máy

Bao gia thang may gia dinh 1


Bao gia thang may gia dinh

Như đã nói đến ở trên, có rất nhiều yếu tố chi phối tới mức giá của thang máy, vì thế khó có thể đưa ra một bao gia thang may gia dinh thống nhất. Giá của loại thang này thường giao động trong khoảng:

- Thang máy liên doanh

Đây là dòng thang máy khá phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng, đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kích thước cabin để khách hàng lựa chọn. Mức giá trung bình của thang này thường khoảng 250 triệu đồng - 300 triệu đồng.

(Hình ảnh)

- Thang máy Trung Quốc

Người Việt Nam thường có tâm lý e ngại hàng Trung Quốc nhưng thực chất có rất nhiều thang máy gia đình do Trung Quốc sản xuất đạt tiêu chuẩn cao và xuất khẩu ra thị trường thế giới. Giá bán của thang phổ biến trong khoảng 350 triệu đồng - 550 triệu đồng.

Bao gia thang may gia dinh 2

- Thang máy nhập nhập khẩu từ Nhật Bản, Châu Âu, Châu Mỹ

Loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ những đất nước này có mức giá rất cao bởi chi phí sản xuất ban đầu đã cao cộng thêm các loại thuế phí khác và phí vận chuyển về nước ta. Vì thế giá thang thường trên 550 triệu đồng. Tuy mức giá cao như vậy nhưng thang máy do Nhật Bản, châu Mỹ, châu Âu sản xuất vẫn được các đại gia Việt lựa chọn bởi sự gia công tinh xảo, hoạt động ổn định, độ bền cao...

Tham khảo bao gia thang may gia dinh là cần thiết nhưng để đưa ra quyết định, hơn hết, bạn cần quan tâm tới khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu vấn đề này đang làm khó bạn, hãy đến với thang máy ACG. Chúng tôi sở hữu rất nhiều loại thang máy gia đình chất lượng tốt có mức giá hợp lý đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao, tin rằng, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ bởi các chuyên gia để có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xem thêm:

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: