Lựa chọn thang máy gia đình loại nào tốt?

Thang máy gia đình hiện nay đang được áp dụng rất nhiều tại các khu chung cư vì sự hữu ích, hiện đại của nó. Để an tâm hơn khi sử dụng thang máy thì cần tìm được thang máy uy tín, chất lượng. Vậy thang máy gia đình loại nào tốt? Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn.

Thang máy gia đình có những loại nào?

Hiện nay, thang máy gia đình đang được chia làm hai loại chính là thang máy nội địa hay còn gọi là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu.

Thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh đang rất được người dân ưa chuộng bởi giá thang máy gia đình loại nhỏ rẻ hơn rất nhiều so với các loại thang máy nhập. Các bộ phận chính như máy kéo, hệ thống điều khiển, động cơ vẫn được đảm bảo chất lượng và được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Riêng với vách thang và cabin thì lại được sản xuất trong nước.

Nhược điểm của thang máy liên doanh là cabin khá là thô, nhìn không đẹp và độ bền cũng không thể sáng được với các loại thang máy nhập khẩu.

Thang máy nhập khẩu

Đã là hàng nhập khẩu thì điều chúng ta phải chấp nhận chính là giá thành quá cao vì sản phẩm đến từ những hãng thương hiệu nổi tiếng như Fuij, Mitsubishi,.. Bên cạnh đó, máy được nhập khẩu nguyên chiếc nên luôn đảm bỏa được chất lượng bền lâu, ít bảo hành bảo dưỡng mà vẫn có thể sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên, vì nhập khẩu nguyên chiếc  nên cabin sẽ không thể thay đổi kiểu dáng hay kích thước được.

Lựa chọn thang máy gia đình loại nào tốt?

Những thương hiệu thang máy có uy tín cao?

Để xác định được thang máy gia đình loại nào tốt thì chúng ta vẫn thường hay đánh giá về mặt thương hiệu sản phẩm. Những thương hiệu đang rất được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến Mitsubishi, Fuji, Otis, Schindler. Đây đều là những thương hiệu thương máy đang làm chủ thị trường Việt, được rất nhiều người ưa chuộng.

Các  sản phẩm nổi tiếng thường sẽ có mức giá khá cao tùy loại nhưng chất lượng thì lại rất tốt, sử dụng được trong thời gian lâu dài, chất lượng ổn định hơn hẳn.

Lựa chọn đơn vị phân phối thang máy nào?

Đúng là chất lượng, thương hiệu, sự uy tín của các hãng thang máy sẽ khiến khách hàng thích thú và tin dùng hơn. Tuy nhiên, vấn đề là chúng ta có mua được hàng thật hay không? Điều đó còn nằm ở việc lựa chọn đơn vị phân phối thang máy.

Là một trong những công ty có gần 10 năm kinh nghiệm, thang máy ACG chúng tôi tự tin có thể làm quý khách hàng hài lòng. Thang máy mà chúng tôi cung cấp là hàng nhập khẩu, đã qua kiểm định đạt đầy đủ tiêu chuẩn, chất lượng. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hàng thật, uy tín.

Mức chi phí cần thiết để có được thang máy gia đình hàng nhập khẩu khá là mắc, do đó nếu bạn là người có điều kiện chi trả thì hãy lựa chọn loại thang máy hàng nhập. Công ty chúng tôi đảm bảo không bán hàng giả, hàng nhái cho khách hàng. Để mua hàng đúng đắn hơn hãy tìm hiểu thật kĩ, chọn thật kĩ để tránh việc “ham rẻ” mà mua phải hàng không chất lượng.


Ngoài ra, chúng tôi còn nhận lắp đặt thang máy gia đình chất lượng, đảm bảo thang máy lắp đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Mọi thông tin thắc mắc cần giải quyết hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: