Các mẫu thang máy gia đình HOT nhất hiện nay?

Thang máy gia đình đang được rất nhiều nơi áp dụng bởi tính nhanh nhạy, nhanh chóng khi hoạt động. Tuy nhiên, để thang máy thêm phần đặc sắc chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của các mẫu thang máy gia đình đẹp, hiện đại. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu thang máy đẹp, HOT nhất hiện nay

Thang máy gia đình? Các tính năng nổi bật?

Thang máy gia đình là một sản phẩm hoạt động theo công nghệ hiện đại, giúp con người di chuyển lên xuống giữa các tầng chỉ trong vòng mấy giây, rất tiết kiệm thời gian đi lại. Dòng sản phẩm cũng đang rất HOT hiện nay, được nhiều gia chủ áp dụng khi xây dựng nhà ở, khu chung cư,…

Các mẫu thang máy gia đình HOT nhất hiện nay?

Thang máy gia đình có thiết kế nhỏ gọn nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, hố thang máy lại không cần đào quá sâu nên khiến cho việc thi công lắp đặt cũng thuận tiện, diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Loại thang máy này có thể lắp tối đa 6 tầng và hành trình lên đến 20m.

Một số mẫu thang máy gia đình hiện nay?

Thang máy chất liệu inox, họa tiết sang trọng

Mẫu đầu tiên đang được nhiều chung cư, khách sạn sử dụng chính là thang máy gia đình được làm từ chất liệu inox cùng với những họa tiết đơn giản nhưng lại toát lên nét sang trọng.

Vì làm bằng inox nên thang máy trông vào sẽ rất sáng và sạch sẽ, rất thích hợp với những người yêu thích cái nhìn sang chảnh. Bên trong cabin còn được lắp đặt gương nên nhìn vào sản phẩm sẽ khiến nhiều người thích thú.

Thang máy chất liệu gỗ cổ điển

Đối với những gia chủ thích sự mộc mạc, cổ điển thì chắc chắn sẽ rất thích hợp với thang máy chất liệu gỗ cổ điển luôn. Sản phẩm thể hiện được sự nhã nhặn, điềm tĩnh nhưng lại không hề nhạt nhòa bằng cách kết hợp với đèn trần, tạo nên sự ấm áp và tinh tế.

Vân gỗ vẫn được giữ nguyên nên nhìn thang máy sẽ có phần “thật”, với những người yêu thích sự mộc mạc thì nhất định không thể cưỡng lại sức hút của nó đâu.

Các mẫu thang máy gia đình HOT

Đó là các mẫu thang máy gia đình đang được người tiêu dùng ưa chuộng và được áp dụng rất nhiều. Tùy vào nhu cầu, sở thích của mỗi người mà bạn sẽ có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ cung cấp thang máy gia đình chất lượng?

Nhu cầu sử dụng thang máy gia đình đang ngày càng gia tăng khiến các công ty mở ra dịch vụ cung cấp, lắp đặt thang máy rất nhiều. Điều này làm khách hàng khó xử, không biết nên lựa chọn dịch vụ của công ty nào hết.

Nếu bạn đang cần tìm một công ty uy tín trong việc lắp đặt thang máy cùng với giá thang máy gia đình loại nhỏ hợp lý thì hãy đến với thang máy ACG chúng tôi. Đảm bảo chất lượng các sản phẩm mà chúng tôi mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, hoàn toàn có thể giúp bạn lắp đặt thang máy nhanh chóng tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn làm việc với thái độ tôn trọng khách hàng, giải đáp hết mọi thắc mắc mà khách hàng đặt ra.

Các mẫu thang máy gia đình

Để biết thêm về các dịch vụ của thang máy ACG hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi, nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn hiểu rõ hơn về các dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi cũng giúp bạn lựa chọn các mẫu thang máy gia đình thích hợp nhất!

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: