Kích thước thang máy gia đình 300kg là bao nhiêu

Bạn đang cần mua thang máy gia đình, sau khi cân nhắc được bạn bè giới thiệu nên mua thang loại 300kg. Nhưng liệu thiết bị này có phù hợp, kích thước thang máy gia đình 300kg là bao nhiêu, dùng cho mấy người. Để trả lời những câu hỏi trên hãy cùng tham khảo phần chia sẻ dưới đây.

Kích thước thang máy gia đình loại 300kg.

Thang máy có dạng hình chữ nhật đứng, gồm nhiều bộ phận hợp thành như giếng thang (hố thang), phòng máy, hầm thang, kích thước tầng trên cùng, độ rộng của cửa, kích thước cabin bên trong.

Phòng máy và giếng thang có kích thước bằng nhau, theo tiêu chuẩn là 1,5m. Khi tải trọng càng lớn thì kích thước thang càng lớn để chứa được nhiều người hơn đồng thời giảm áp lực cho bộ phận bên trong.

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Hầm thang nhỏ hơn 10cm tức 1,4m để dễ dàng chuyển động lên xuống trong giếng thang. Đáy hầm được xây dựng kiên cố, có lớp chống thấm, bao quanh nhằm hạn chế sự tác động của yếu tố môi trường đến thang máy.

Mỗi cabin dành cho thang máy loại 300kg có chiều rộng dài 1,1m, rộng 0,9m và cao hơn 2m để chứa hành khách, số lượng từ 1 – 6 người/lần.

Trong thiết kế thang máy cho gia đình, độ rộng cửa thang phải linh hoạt nhưng cần đảm bảo sự hài hòa. Một số gia đình không gian nhỏ hẹp, vị trí lắp đặt kém thuận lợi nên có thể cửa sẽ hẹp hơn, kích thước tiêu chuẩn là 0,7 x 2,1m.

Lưu ý gì khi lắp đặt thang máy gia đình

Để có thể đưa thang máy gia đình loại 300kg vào sử dụng, người dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin, nhất là diện tích lắp đặt, chi phí lắp đặt và các vấn đề phát sinh có thể gặp phải.

Thang máy loại 300kg cũng có nhiều hãng sản xuất, bạn có thể lựa chọn những đơn vị như Misubishi của Nhật Bản hay Hitachi, Fuji….

Nên chọn vị trí phù hợp để lắp đặt thang máy, quỹ đất dành cho xây dựng hầm thang cần đảm bảo đủ tiêu chuẩn kỹ thuật. Nếu gia đình đông người, có thể chọn kiểu thang máy loại 450kg hoặc 250kg cho 2 – 3 người.

Kích thước thang máy gia đình 300kg 1

Nên mua thang máy gia đình ở đâu

Thang máy ACG tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thang máy uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Ra đời từ năm 2012 sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, ACG hiện đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp, đơn vị lớn trong nước. Tham gia lắp đặt hệ thống thang máy cho chung cư, bệnh viện, các văn phòng thương mại… Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, thang máy ACG luôn nỗ lực cập nhật các sản phẩm mới, tiên tiến để phục vụ khách hàng. Không chỉ đi đầu về lĩnh vực cung cấp thang máy công cộng, công ty này còn tung ra rất nhiều mẫu thang máy dành cho gia đình, tải trọng phong phú từ 150kg – 450kg, với giá cả cạnh tranh, độ bền cao.

Đến với thang máy ACG khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ mới, sự tiện nghi, đẳng cấp hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo tư vấn kỹ về sản phẩm sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

Về quy trình lắp đặt, thời gian hoàn thiện, ACG cam kết thực hiện trong thời gian ngắn nhất nhưng đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cao. Đồng thời luôn có chế độ bảo hành, bảo trì phù hợp, thường xuyên, liên tục chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm: Thang máy gia đình loại nhỏ


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: