Chi phí lắp đặt thang máy gia đình hết bao nhiêu

Một câu hỏi được khách hàng luôn quan tâm khi chọn mua thang máy đó là chi phí lắp đặt thang máy gia đình hết bao nhiêu. Để trả lời câu hỏi này các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp cho mình.

Đặc điểm của những chiếc thang máy gia đình.

Thang máy nói chung và thang máy gia đình  nói riêng đều có nhiều đặc điểm giống và khác nhau. Về cơ bản chúng đảm bảo thời gian di chuyển giữa các tầng lầu một cách linh hoạt, nhanh chóng nhưng mỗi loại có cách thiết kế, lắp đặt và kiểu dáng khác nhau.

Loại thang máy dùng cho gia đình có tải trọng nhỏ, tối thiểu 200kg và tối đa 450kg. Trong đó kích thước thang máy gia đình nhỏ 300kg được sử dụng phổ biến. Chúng được sản xuất bởi nhiều hãng nổi tiếng như Mitsubishi, Montanari hay Fuji… Tùy vào yêu cầu của khách hàng, diện tích căn hộ mà kích thước cabin, độ sâu hầm, kích thước phòng máy có sự linh hoạt sao cho phù hợp nhất.

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình

Nhà luôn là nơi chúng ta trở về sau một ngày làm việc vất vả, một chuyến đi xa. Không gian ấy càng gọn gàng, ngăn nắp sẽ càng khiến chúng ta cảm thấy thư giãn, dễ chịu và an nhiên. Đối với những căn hộ từ 3 tầng trở lên nên sử dụng thang máy gia đình vừa không hại sức khỏe, lại dễ dàng thiết kế không gian, biến chúng trở nên ấm cúng hơn.

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình

Khi quyết định mua thang máy, máy giặt, tủ lạnh…. Hay bất kì món đồ nào chúng ta đều tham khảo mức giá. Đối với thang máy gia đình có giá thành tương đối rẻ so với giá của những loại thang máy tải khách hay tải hàng khác. Hiện trên thị trường có nhiều nhà cung cấp sản phẩm nên giá cả càng có sức cạnh tranh lớn.

Chi phí lắp đặt thang máy bao gồm chi phí xây dựng hố thang, chi phí mua thang máy, chi phí lắp đặt hoàn thiện và chi phí bảo hành, bảo trì. Khi mua thang máy nhiều đơn vị tách riêng phần chi phí mua sắm thiết bị và chi phí lắp đặt hoặc báo giá trọn gói.

Hố thang là phần diện tích để lắp đặt thang máy và chứa những thiết bị đi kèm. Chi phí xây dựng hố thang chiếm một khoản nhỏ trong tổng kinh phí lắp đặt hoàn thiện bao gồm cát, xi măng, sắt…

Thang máy có tải trọng càng lớn, thiết kế phức tạp thì giá thành càng cao và ngược lại.

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình 1

Chi phí hoàn thiện thang máy sẽ bao gồm những khoản chi ra để mua nguyên vật liệu, đồ trang trí bên trong thang như gạch men lát nền, tay vịn, ốp kính…. Cuối cùng là chi phí bảo hành, bảo trì khi có sự cố xảy ra.

Nên mua thang máy gia đình ở đâu

Để có thể biết chính xác chi phí lắp đặt thang máy cho gia đình và nhận về những ưu đãi các bạn có thể liên hệ đến thang máy ACG của chúng tôi. ACG chuyên cung cấp các loại thang máy, thang cuốn phục vụ cho mọi nhu cầu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ tin cậy, chất lượng tuyệt đối.

Bên cạnh những dòng thang máy giá trị lớn dành cho công cộng thì ACG còn phân phối thang máy gia đình với giá cả bình dân, đa dạng về chủng loại, kích thước và kiểu dáng từ 150kg đến 450kg với 3 điểm dừng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, ACG tin tưởng sẽ mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp cho khách hàng của mình.

Xem thêm: Thang máy gia đình loại nhỏ

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: