Giá thang máy gia đình bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, đang có rất nhiều người dân muốn lắp đặt thang máy gia đình nhưng lại không biết giá thang máy gia đình như thế nào cả. Chính vì thế, ở bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn mức chi phí lắp đặt cũng như mức giá hợp lý nhất để lắp đặt thang máy gia đình.

Các chi phí chi lắp đặt thang máy gia đình

Để biết chính xác mức giá thang máy gia đình loại nhỏ hiện nay thì chúng ta cần tìm hiểu về chi phí cần thiết, liên quan đến việc lắp đặt.

Chi phí xây dựng hố thang máy

Xây dựng hố thang máy là bước tiên quyết, cần thiết nhất khi xây dựng lắp đặt thang máy gia đình. Theo tìm hiểu thì loại hố thang máy được sử dụng phổ biến hiện nay chính là bê tông hoặc sử dụng các thanh tháo được bao bọc bởi thạch cao, kính hoặc gỗ. Tùy vào từng chất liệu chúng ta sử dụng mà mức giá cũng sẽ thay đổi.

Chí phí mua thang máy

Thang máy có khá nhiều mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như địa điểm đặt thang máy mà bạn có thể chọn mức rẻ hoặc đắt tùy ý. Các loại thang máy sang trọng, có cabin bằng kính thường sẽ có giá thành đắt hơn và nó cũng thể hiện được sự sang trọng hơn rất nhiều.

Giá thang máy gia đình bao nhiêu là hợp lý?

Đối với thang máy gia đình thì bạn không cần thiết phải quá màu mè, chỉ nên chọn những loại thang máy bình thường, phù hợp với khu vực nhà ở cũng như phù hợp với mức giá bạn mong muốn!

Chi phí ốp gạch

Để thang máy trông thoáng mát hơn thì chúng ta cần phải bỏ ra một ít chi phí ốp gạch. Nhưng loại gạch đang rất được ưa chuộng hiện nay như gạch men, đá, ốp kính,… bạn có thể tham khảo và lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích của bản thân.

Ngoài ra, một số chi phí khác mà bạn cần bỏ ra sau khi lắp đặt thang máy chính là bảo dưỡng thang máy. Sau khi hoạt động quá lâu năm, sẽ có nhiều thang máy bắt đầu gặp phải trường hợp trục trặc. Vì thế, đây là điều mà bạn cần phải làm khi sử dụng thang máy!

Nhìn chung, đây là những loại chi phí cần thiết mà bạn cần phải bỏ ra khi muốn lắp đặt thang máy gia đình. Tùy vào mức độ bạn lựa chọn các bộ phận thang máy thì mức giá thang máy gia đình cũng sẽ thay đổi.

Nên sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy gia dình ở đâu?

Nếu bạn muốn giảm bớt chi phí lắp đặt thang máy gia đình nhưng vẫn có được sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn và an toàn thì hãy sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy của thang máy ACG chúng tôi!

Công ty chúng tôi được thành lập từ năm 2012, tính đến nay chúng tôi đã lắp đặt rất nhiều loại thang máy khác nhau, tích góp được vô vàn kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về cả khâu lắp đặt lẫn tư vấn.

Giá thang máy gia đình bao nhiêu

Hơn nữa, chúng tôi vẫn luôn cố gắng giúp khách hàng giảm bớt chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng lắp đặt thang máy tốt. Thang máy còn được bảo hành lâu năm nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá thành rẻ, tiến độ làm việc nhanh chóng và cung cấp đến khách hàng cảm giác hài lòng. Sự hài lòng của khách hàng là điều mà Thang Máy ACG đang hướng tới. Hãy lựa chọn dịch vụ của chúng tôi và trải nghiệm sự tuyệt vời.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: