Dịch vụ bảo trì thang máy Mitsubishi chất lượng cao

Dịch vụ bảo trì thang máy Mitsubishi chất lượng uy tín với sự tham gia của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Để quá trình hoạt động của thang máy diễn ra bình thường, các nhà quản lý hay chủ sở hữu tòa chung cư, bệnh viện, trường học cần bảo trì thang máy Mitsubishi thường xuyên và có lịch trình bảo hành cụ thể. Việc bảo trì này không chỉ giúp cho tuổi thọ thang máy được gia tăng mà còn giúp ngăn chặn kịp thời các sự cố hỏng hóc không may xảy ra gây nguy hại đến tính mạng người sử dụng.

Dịch vụ bảo trì thang máy Mitsubishi gồm 5 bước công đoạn. Với quy trình làm việc khoa học cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm mọi khách hàng hài lòng.

Quy trình bảo trì thang máy Mitsubishi đạt chuẩn quốc tế

Bước 1: Khách hàng chủ động liên hệ với đơn vị cung ứng dịch vụ.

Sau khi tiếp nhận được cuộc gọi từ phía khách hàng, các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá tổng quan về hoạt động vận hành của thang máy Mitsubishi.

Điều đáng chú ý hơn cả, trong quá trình trao đổi công việc với nhau nếu như cả hai bên đều cảm thấy phù hợp với phong cách làm việc của nhau thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra các bộ phận ở phòng máy.

Trong quá trình kiểm tra hoạt động của thang máy Mitsubishi để xem mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường, nhân viên cần tiến hành trực tiếp kiểm tra các bộ phận sau:

  • Máy kéo và cầu dao thang máy.
  • Kiểm tra bộ phận quạt máy kéo.
  • Kiểm tra cáp tải để theo dõi quá trình mòn của cáp, số lượng cáp nổ.
  • Kiểm tra bộ phận chống vượt tốc.
  • Kiểm tra các bộ phận vi xử lý, cứu hộ khẩn cấp, bình ắc quy.
  • Thực hiện vệ sinh lần lượt các bộ phận như cabin, máy kéo, phòng máy, hố thang,…

Bước 3: Tiến hành sửa chữa và thay thế các linh kiện cần thiết.

Quá trình bảo trì thang máy Mitsubishi cần thiết được diễn ra tuy nhiên việc thay thế các linh kiện cần thiết phải làm nếu như các hư hại là không thể khắc phục được nữa.

Một số thiết bị linh kiện, phụ kiện cần được sửa chữa và thay thế có thể kể đến như: chuông báo động, đèn cabin, mức dầu của hộp số, dầu ron,…

Bước 4: Chạy thử thang máy để xem hoạt động bảo trì thang máy Mitsubishi có tốt hay không ?

Quá trình test lại hoạt động của thang máy cần có sự tham gia trực tiếp của cả người sử dụng dịch vụ và đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đơn vị cung ứng. Thang máy hoạt động tốt như ban đầu sau khi được bảo trì – bảo hành khi khách hàng nhận thấy: hoạt động của đèn cứu hộ tự động đã tốt trở lại, cửa tầng mở thì thang máy phải dừng lại, bộ phanh hãm bảo hiểm đã được thay thế và hoạt động tốt,…

Bước 5: Thông báo về kết quả bảo trì thang máy Mitsubishi cho khách hàng.

Sau khi hài lòng với kết quả bảo trì thang máy Mitsubishi của đơn vị cung ứng dịch vụ, khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí bảo trì – bảo hành cho các nhân viên kỹ thuật.

Trong quá trình đó, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thường xuyên gọi điện cho khách hàng để nhận ý kiến phản hồi từ phía đơn vị sử dụng dịch vụ.

Chất lượng dịch vụ bảo trì thang máy Mitsubishi tốt với mức giá hợp lý sẽ là tiền đề tạo cơ sở khiến cho nhiều khách hàng có lòng tin vào đơn vị mà họ sử dụng dịch vụ cũng như gia tăng nhu cầu tiêu dùng dịch vụ.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: