Cực Xa Xỉ - Ôtô có Thang Máy đi thẳng lên phòng riêng tại Chung cư cao cấp!


Các tỷ phú rất biết cách tiêu tiền khi họ có thể vừa sưu tầm siêu xe vừa nhìn ngắm những xế cưng triệu đô ngay tại phòng khách ở căn chung cư nhà mình. Hôm nay Thang máy ACG sẽ giới cho các bạn một công trình thang máy nâng ô tô cực ấn tượng tại Singapore.

Công trình nằm tại Chung cư cao cấp Hamilton Scotts tại Singapore.Thay vì làm gara ô tô dưới tầng hầm như hầu hết các toà nhà cao tầng khác, khu căn hộ này có một gian tường kính ở bên ngoài phòng khách dùng làm gara. Hệ thống thang máy và vận chuyển xe được quản lý bằng vân tay.

Là khu nhà dành cho người giàu, vì vậy mỗi căn hộ chung cư có 2 chỗ đỗ xe ô tô ngay cạnh phòng khách. Riêng với căn penhouse thì có tới 4 vị trí đỗ xe.Singapore được biết đến là nơi hội tụ khá nhiều siêu xe của các đại gia. Tuy nhiên ở đây lại rất hạn chế nơi đỗ ô tô.

Việc xây dựng các gara đỗ xe trên chung cư không chỉ là giải pháp cho việc thiếu hụt nơi đỗ xe của Singapore hiện nay mà nó còn chở thành thú chơi của các đại gia khi họ có thể vừa ngồi xem tivi tại phòng khách, vừa ngắm nhìn các siêu xe.

Bạn nghĩ sao về ý tưởng này?

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: