Mở nhà hàng có nên sử dụng Thang Máy Tải Thực Phẩm?

Thang máy tải thực phẩm là một dạng thang tải hàng cỡ nhỏ với mục đích chở thức cho các nhà hàng, trường học hay khách sạn. Thang thực phẩm là một sản phẩm tiện ích và giải phóng rất nhiều sức lao động cho con người. Nhưng có phải nhà hàng nào cũng nên sử dụng thang máy thực phẩm?

Lợi ích của thang thực phẩm với nhà hàng

Lợi ích lớn nhất của thang thực phẩm chính là việc giải phóng sức lao động cho nhân viên phục vụ, qua đó giúp cải thiện năng suất vận chuyển đồ ăn. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi được phục vụ một cách nhanh chóng.

Việc sử dụng thang thực phẩm giúp cải thiện cảnh quan nhà hàng,  giúp không gian quán trở nên sạch sẽ. Tính chuyên nghiệp trong phục vụ sẽ tạo thiện cảm cho khách hàng.

Khi nào nên sử dụng thang tải thực phẩm

1.Thang thực phẩm rất phù hợp với những nhà hàng có không gian nhỏ. Việc sử dụng thang sẽ giúp các nhân viên nhà hàng có thể dễ dàng vận chuyển đồ ăn cho khách hơn. Thang thực phẩm sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian với những nhà hàng có cầu thang di chuyển bé.

Ví dụ nhà hàng này ở Mai Hắc Đế, với diện tích cầu thang hẹp thì việc sử dụng thang thực phẩm là rất cần thiết.


2.Thang máy thực phẩm sẽ phù hợp với những nhà hàng có nhiều tầng. Với không gian to và có nhiều tầng di chuyển thì việc sử dụng thang thực phẩm vận chuyển đồ ăn từ phòng bếp lên đến các tầng khác để phục vụ khách hàng là cực kì cần thiết.

Ví dụ nhà hàng này với không gian gồm 5 tầng phục vụ thì việc sử dụng thang thực phẩm sẽ giúp đỡ rất nhiều khi vận hành.


3.Thang thực phẩm sẽ phù hợp với những nhà hàng đông khách. Một lần vận chuyển của thang máy sẽ giúp tải được nhiều đồ ăn hơn. Giúp quá trình phục vụ sẽ năng suất hơn.

Nhà hàng Lẩu Phan kín khách phục vụ. Thang máy ACG là đơn vị cung cấp thang máy tải thực phẩm cho chuỗi nhà hàng Lẩu Phan tại Hà Nội.

Khi nào không nên sử dụng thang tải thực phẩm

Mặc dù có rất nhiều lợi ích nhưng không phải lúc nào cũng nên lắp đặt thang máy thực phẩm cho nhà hàng. Với những quán có không gian ít tầng (2 tầng) thì việc sử dụng thang máy sẽ không hỗ trợ được nhiều trong quá trình phục vụ. Hoặc với những nhà hàng có số tầng ít nhưng cầu thang bộ đủ lớn để nhân viên thoải mái di chuyển thì sự hữu hiệu của thang thực phẩm là không cao.

➡️ Tóm lại, tùy thuộc vào không giantần suất phục vụ nhiều hay ít thì bạn nên chọn lựa việc sử dụng thang máy tải thực phẩm sao cho hợp lý. Sản phẩm sẽ đem lại lợi ích cực lớn nếu biết bạn tận dụng đúng cách.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: