Cách lựa chọn kích thước thang tải thực phẩm đúng cách.

Thang máy tải thực phẩm là công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong nhiều nhà hàng, khách sạn có quy mô lớn, khách hàng đông đúc. Vậy nên tùy vào nhu cầu và tài chính mà bạn nên lưu ý chọn kích thước thang tải thực phẩm đúng cách.

 

Tổng hợp các kích thước thang tải thực phẩm bạn có thể tham khảo:

Hiện nay, thang máy tải thực phẩm ra đời và đem đến nhiều sự tiện lợi cho con người và đặc biệt là những nơi kinh doanh ngành thực phẩm. Trong đó kích thước thang máy cũng dần đa dạng giúp nhiều khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Một số kích thước, trọng lượng của thang máy tải thực phẩm:

Thang máy tải thực phẩm 50kg, thang máy tải thực phẩm 100kg :loại 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng)\.

Đối với thang máy tải thực phẩm 150kg thì có các loại tầng như sau: 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng.

Như vậy kích thước thang máy tải thực phẩm rất đa dạng, bạn nên đến các cơ sở cung cấp để xem trực tiếp các loại thang máy này nhằm hình dung rõ hơn.

Làm thế nào để lựa chọn đúng kích thước thang tải thực phẩm?

Để có thể tận dụng hết công suất vốn có của thang tải thực phẩm tránh lãng phí cần nghiên cứu, xem xét kỹ việc kinh doanh của mình. Nếu nơi kinh doanh là cửa hàng thực phẩm, khách sạn lớn, nhà hàng.... có lượng thực phẩm tiêu thụ mỗi ngày nhiều thì nhất thiết nên chọn các loại thang máy tải thực phẩm cỡ lớn bao gồm tầng phân loại. Như vậy bạn dễ dàng phân loại được thực phẩm tươi sống với thực phẩm đã nấu chín. Việc này sẽ giúp đảm bảo khâu vệ sinh an toàn thực phẩm cho nơi kinh doanh.

Bên cạnh đó, cũng nên ưu tiên vị trí đặt kích thước thang tải thực phẩm để tăng tính thẩm mỹ và sự thuận tiện. Hạn chế thiết kế thang máy tải thực phẩm tươi sống ngay phòng khách hoặc phòng ăn của khách hàng, như vậy sẽ tránh được mùi gây khó chịu cho khách hàng.

Tuy nhiên, để không gây lãng phí bạn nên chọn thang máy tải thực phẩm 50kg nếu cơ sở kinh doanh nhỏ, ít không gian trống. Hãy tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực lắp ráp, thiết kế thang máy thực phẩm để đưa ra lời khuyên tốt cho bạn.

Lưu ý khi chọn thang máy tải thực phẩm ngoài kích thước thì đơn vị thi công, lắp đặt cũng rất quan trọng. Một đơn vị chuyên cung cấp thang máy tải thực phẩm uy tín, chất lượng sẽ là điểm mấu chốt để sản phẩm đến tay người tiêu dùng đúng như mong muốn.

Nếu như bạn có nhu cầu tìm kiếm kích thước thang máy tải thực phẩm chuyên dụng hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của: https://thangmayacg.vn/ Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết và giới thiệu các sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Xem thêm:thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: