Cách đánh giá chọn mua Cầu thang máy tiêu chuẩn

Cầu thang máy hiện nay đang sở hữu rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên chọn đúng cầu thang máy tiêu chuẩn đạt chất lượng quốc tế lại là vấn đề đau đầu của rất nhiều khách hàng. Do đó, để không mua phải hàng kém chất lượng bạn nên tham khảo kỹ nội dung bài viết sau.

Cách đánh giá một cầu thang máy tiêu chuẩn:

Đầu tiên để đánh giá cầu thang máy đạt chuẩn bạn cần biết rõ xuất xứ của cầu thang, các linh kiện đi kèm, chúng thuộc thương hiệu nào. Từ đó có thể biết được việc bảo hành, bảo dưỡng thang máy có thực sự tốt.

Tiếp theo một thang máy nên có các chức năng đi kèm như: nút thông báo lỗi, có thể liên hệ với bên ngoài nếu cầu thang gặp sự cố. Cầu thang máy có quy định rõ về số lượng người tối đa và không được phép chạy nếu quá số người quy định.

Thang máy chở người, thang máy chở hàng cần có những điểm riêng biệt. Các yếu tố đi kèm cũng nên được nhân viên thông báo với từng khách hàng khi sử dụng.

Cầu thang máy làm bằng chất liệu tốt, chắc chắn, chịu được trọng lượng tối đa và an toàn khi di chuyển liên tục. Cầu thang máy tiêu chuẩn chạy êm, không tác động mạnh, có thể có nút riêng dành cho người khuyết tật.

Làm thế nào chọn được thang máy tiêu chuẩn?

Chọn thang máy tiêu chuẩn đối với khách hàng bình thường không chuyên là khá khó khăn. Vậy nên cách tốt nhất là nhờ vào những địa chỉ cung cấp thang máy chuyên dụng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm. Bạn không nên lắp đặt thang máy khi chưa tìm hiểu rõ nhu cầu của mình hoặc của nơi cần lắp đặt. Nên tham khảo thêm mẫu mã, ưu và nhược điểm của các loại thang máy lẫn cấu trúc vận hành của chúng. Như vậy bạn sẽ có thêm một lượng kiến thức nhất định để hỏi đáp với cơ sở sản xuất, thi công và lắp đặt thang máy.

Nên ưu tiên các hãng thang máy nổi tiếng, lâu năm có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo địa chỉ cung cấp cầu thang máy tiêu chuẩn https://thangmayacg.vn/ . Tại đây thang máy nhập khẩu luôn được nêu rõ nơi sản xuất và thương hiệu để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Thang Máy ACG cung cấp đa dạng các mẫu mã thang máy như: thang máy tải hàng, thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang tải thực phẩm, thang máy quan sát, thang máy bệnh viện.... với nhiều kích thước khác nhau. Tất cả các thang máy điều đạt tiêu chuẩn tốt nhất được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng.

Để lắp đặt cầu thang máy tiêu chuẩn quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn chi tiết. Các kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghệ sẽ trực tiếp thi công, lắp đặt thang máy cho bạn. Bảo hành miễn phí trong thời gian quy định.

 Xem thêm:Thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: