Cách bảo trì thang máy đơn giản và hiệu quả nhất

Nhằm duy trì thang máy ổn định, việc bảo trì thang máy là rất cần thiết. Nhưng cách bảo trì thang máy như thế nào là đúng? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Khi nào cần bảo trì thang máy

Theo thời gian, mọi vật dụng đều bị biến đổi và hư hỏng, việc bão dưỡng là điều cần thiết và thang máy – thiết bị hiện đại cũng không ngoại lệ.

Vậy bảo thời vào thời gian nào là thích hợp nhất? Sau khi hết hạn từ nhà cung cấp, bạn có thể tìm đến các cơ sở mua trước đó hoặc các địa chỉ uy tín với các cách bảo trì thang máy hiện đại để nhờ hỗ trợ.

Thêm nữa, máy được bảo dưỡng sẽ khỏe và bền hơn, vì vậy việc thường xuyên bảo dưỡng định kỳ cũng đảm bảo an toàn cho thang máy đồng thời cũng tạo độ an toàn cho người sử dụng.

Cách bảo trì thang máy đơn giản

Bảo trì thang máy ở mỗi đơn vị sửa chữa là khác nhau, nhưng thông thường sẽ có 2 là hình thức cơ bản là:

  • Bảo trì thông thường: đây là gói dịch vụ mà hàng tháng đơn vị bảo dưỡng sẽ kiểm tra chi tiết theo hướng dẫn của nhà chế tạo. Trong quá trình thăm dò, kiểm tra và bảo dưỡng nếu thấy máy phát sinh những lỗi hỏng hóc, đơn vị sửa chữa sẽ báo với gia chủ để có những giải pháp khắc phục.
  • Bảo dưỡng trọn gói: Khác với gói bảo dưỡng thông thường, bảo dưỡng trọn gói nhà cung cấp sẽ kiểm tra bảo dưỡng định kỳ và có kế hoặc tự động sửa chữa sao cho máy hoạt động ổn định trở lại. Đối với cách bảo trì thang máy này, bạn sẽ phải ký hợp đồng với nhà sản xuất và đương nhiên chi phí sẽ có sự chênh lệch với gói thông thường.

Địa chỉ có cách bảo trì thang máy đảm bảo nhất

Dịch vụ bán và bảo hành thang máy trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều. Bạn đang băn khoăn rằng làm sao để lựa chọn được cơ sở bảo trì uy tín nhất. Đừng lo lắng tới điều đó, thang máy ACG hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện các cách bảo trì thang máy hiệu quả triệt để.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được bảo dưỡng thang máy ở tất cả các bộ phận từ hệ thống đường ray, cửa cabin trong ngoài, hệ thống điện cơ, phanh hãm, phanh dừng…Tất cả những điều đó được chúng tôi khắc phục triệt để từ A – Z nhằm đảm bảo tuổi thọ và độ an toàn cho thang máy của doanh nghiệp hay gia đình bạn.

Bên cạnh cách bảo trì thang máy triệt để, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại thang máy với các mục đích khác nhau với giá ưu đãi nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chúng tôi không ngừng nỗ lực để tạo nên sự hoàn thiện và sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng.

Cách bảo trì thang máy nhanh gọn, thái độ làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp là điểm đến an toàn cho bạn khi muốn bảo trì, bảo dưỡng thang máy sau một thời gian sử dụng. Nếu có nhu cầu sử dụng thang máy hoặc bảo trì thang máy nhanh gọn với giá rẻ nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: