Mua thang máy gia đình chính hãng ở đâu giá tốt

Một tâm lý chung của rất nhiều gia đình đang có nhu cầu lắp đặt các thiết bị cần thiết cho ngôi nhà mới. Một trong những băn khoăn đó là mua thang máy gia đình ở đâu, mua thang máy gia đình cần lựa chọn như thế nào cho phù hợp với nhu cầu cũng như giá cả ra sao?

Do trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán thang máy với nhiều loại và mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Chính vì thế, cần có những lựa chọn kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất. Vậy chúng ta nên lựa chọn đơn vị như thế nào để mua thang máy gia đình đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây để có những lựa chọn mà bạn thấy vừa ý nhất.

Nên mua thang máy gia đình tại công ty lớn, có nhà máy sản xuất

Lý do mà bạn nên mua thang máy gia đình tại công ty lớn, có nhà máy sản xuất bởi họ luôn chủ động trong công nghệ, phân phối và dịch vụ hậu mãi tới khách hàng.

Điển hình là sẽ có:

+ Quy mô lớn hơn so với các công ty làm thương mại

+ Có đầu đầu tư nhà máy, mua máy móc có giá lên đến hàng tỷ thì đơn vị đó có chiến lược lâu dài.

+ Khác với các công ty thương mại thì các đơn vị có xưởng sản xuất lớn có đầu tư rất nhiều nên sẽ có chế độ hậu mãi rất chu toàn.

Nên mua thang máy gia đình tại đơn vị có nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp

Mua thang máy gia đình có chất lượng tốt là một phần, còn việc lắp đặt như thế nào đảm bảo kỹ thuật tốt, an toàn được coi là một phần không kém phần quan trọng. Việc cầu thang máy có vận hành tốt không, hoạt động êm ái đúng theo tiêu chuẩn hay không phụ thuộc hết vào người lắp. Chính vì vậy đòi hỏi nhân viên kỹ thuật của đơn vị phải có kiến thức tốt, có tay nghề lâu năm mới khiến khách hàng cảm thấy an tâm. Đây là điều mà khách hàng hết sức lưu ý.

Thêm một điều nữa đó là việc bảo hành thường xuyên cũng cần đến sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật. Nếu lựa chọn được đơn vị có nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thang máy nhà mình sẽ được hoạt động tốt.

Nên lựa chọn mua thang máy gia đình loại nào cho phù hợp

Hiện nay 2 loại thang máy đặc trưng nhất mà được khách hàng quan tâm đó là thang nội và thang ngoại.

+ Thang nội là loại thang được gia công phần cabin trong nước và thiết bị sử dụng thì là hàng nhập

+ Thang ngoại là thang được nhập khẩu nguyên chiếc

Cả 2 loại thang đều có nhưng ưu điểm và đặc thù riêng, tuy nhiên thang ngoại được nhập khẩu nên giá cao hơn so với thang nội, chính vì vậy tùy thuộc vào khả năng kinh tế của khách hàng mà lựa chọn, còn loại nào cũng mang những giá trị tốt.

Một trong những đơn vị vừa đạt tiêu chuẩn là cơ sở sản xuất thang máy lớn, vừa là nơi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, ACG đang là tiêu điểm lựa chọn lớn nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn mua tháng máy gia đình chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: