Các tiêu chuẩn bảo trì thang máy chất lượng

Một đồ vật được lau chùi và bảo dưỡng thường xuyên ắt hẳn sẽ được đảm bảo về chất lượng lâu dài. Chiếc thang máy cũng vậy, những tiêu chuẩn bảo trì thang máy dưới đây giúp thang máy doanh nghiệp hay gia đình được lâu bền hơn

Bảo trì thang máy là gì?

Bảo trì thang máy là quá trình kiểm tra, thăm dò nhằm vệ sinh thang máy đồng thời nhanh chóng phát hiện những mầm mống hỏng hóc từ đó khắc phục kịp thời để đảm bảo tuổi thọ và độ an toàn cho người sử dụng.

Bảo trì thang máy phải tuân theo quy trình nghiêm ngặt từ cabin tới hệ thống đường ray, đèn báo, chuông…

Tiêu chuẩn bảo trì thang máy

Tiêu chuẩn bảo trì thang máy là vấn đề cần thiết đòi hỏi mỗi cơ sở bảo trì đều cần phải tuân thủ nhằm tạo nên những chiếc bền bỉ nhất theo thời gian.

Người sử dụng không nên thờ ơ đến yếu tố này, cần nắm chắc để từ đó đồi hỏi quyền lợi cho mình khi sử dụng thang máy. Một số tiêu chuẩn bảo trì thang máy gồm:

  • Qúa trình bảo trì thang máy phải được thông qua đối với ban quản lý tòa nhà. Có những phương án cảnh báo để người sử dụng biết và không đi tới nơi đang tiến hành bảo dưỡng. Đồng thời, hướng dẫn người dân đến những khu vực đường đi gần mình nhất.
  • Thang máy phải được bảo trì tất cả các bộ phận từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới như thắng, đường ray, hệ thống tủ điện, chuông cảnh báo, điện thoại khẩn cấp….
  • Nhằm đảm bảo thông thoáng, hạn chế thấp nhất những rủi ro, thì tiêu chí bảo trì thang máy như vệ sinh cabin, hố thang…là điều cần thiết.
  • Qúa trình di chuyển phải êm ái, giữ được độ ổn định, không giật, rung. Trong trường hợp có những sự cố xảy ra, cần phải được khắc phục ngay nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Đơn vị nhận bảo dưỡng cần chủ động kiểm tra, thẩm định về tình trạng thang máy với gói bảo trì lâu dài. Với gói bảo trì thông thường, sau khi bảo dưỡng, đơn vị thực hiện sẽ bàn giao cho ban quản lí nhằm dễ dàng theo dõi.

Đơn vị nhận bảo trì thang máy tốt nhất

Thang máy ACG là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thang máy. Bên cạnh đó dịch vụ bảo trì thang máy cũng được chúng tôi tiến hành triệt để theo tiêu chuẩn bảo trì thang máy đã được quy định.

- Tại đây, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chỉ cần khách hàng có yêu cầu, ACG sẽ có mặt ngay chỉ sau một thời gian ngắn nhằm không bị gián đoạn đến việc đi lại của người sử dụng. 

- Nếu cần thiết phải thay linh phụ kiên, chúng tôi cam kết chuyên nhập khẩu các loại linh kiện chất lượng, mới 100% đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối.

- Gía cả phải chăng là những gì bạn thấy ở chúng tôi. Với nhiều năm hoạt động, ACG tự tin không để bạn phải phiền lòng ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất.

Thang máy ACG luôn đảm bảo các tiêu chuẩn bảo trì thang máy theo quy định. Vì vậy, còn trần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để sở hữu những dịch vụ giá rẻ, chất lượng nhất.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: