Các loại thang máy nhập khẩu dành cho gia đình hiện nay

Nếu bạn đang phân vân giữa dòng thang máy nhập khẩu và liên doanh thì hãy thử tìm hiểu một chút thông tin về các loại thang máy nhập khẩu hiện nay để xem chúng có ưu điểm và hạn chế gì. Dưới đây là thông tin chia sẻ chi tiết về vấn đề n

Thang máy gia đình hiệu Mitsubishi

Mitsubishi là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu này có mặt tại các gia đình dưới những sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, lò nướng và cả thang máy nữa. Mitsubishi không chỉ cung cấp thang máy gia đình mà còn có thang máy tải hàng, thang máy bệnh viện, thang máy nâng hàng dành cho cao ốc, nhà xưởng… Đối với không gian nhỏ như gia đình, Mitsubishi cho ra mắt loại có tải trọng nhỏ từ 200kg – 350kg, thiết kế hiện đại, sang trọng có cửa mở về 2 phía.

các loại thang máy nhập khẩu 1

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là độ bền cao, cách bố trí nội thất tinh tế, không cần phải sử dụng phòng máy. Tuy nhiên hạn chế lớn nhất của nó là giá thành cao và hành trình bị giới hạn bởi độ cao. Mặc dù vậy, thương hiệu này vẫn là cái tên được nhiều người ưa chuộng.

Tham khảo: Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Thang máy gia đình hiệu Hitachi

Nói về thang máy nhập khẩu hiệu Hitachi hiện nay cũng khá phổ biến và được người tiêu dùng đón nhận. Về cơ bản nó không có sự khác biệt nhiều so với dòng Mitsubishi nhưng vì chúng còn khá mới mẻ nên tạo được sự chú ý nhiều hơn từ phía khách hàng. Trong đó có sản phẩm thang máy Hitachi SVC200 có hành trình tối đa chỉ 10m và thiết kế kiểu cửa mở thang máy dạng cửa tim.

các loại thang máy nhập khẩu 2

Thang máy gia đình hiệu Kone

Kone là một thương hiệu mới của đất nước Phần Lan. Để có thể cạnh tranh với những thương hiệu lâu năm Kone cho ra mắt sản phẩm sử dụng máy kéo tiết kiệm điện năng tốc độ 1m/s. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng chọn lựa loại trọng tải 320kg hoặc 480kg, hành trình tối đa của thang lên đến 15m.

Có thể thấy, thang máy nhập khẩu nhìn chung đều sở hữu những đặc tính vượt trội và liên tục thay đổi, hoàn thiện để trở thành thiết bị an toàn, hoàn hảo nhất. So với thang máy liên doanh thì dòng thang máy nhập khẩu có lợi thế cạnh tranh kém hơn bởi giá thành và chi phí bảo trì tương đối cao. Đổi lại người tiêu dùng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng về một sản phẩm có nguồn gốc 100% từ những thương hiệu nổi tiếng. Mặc dù vậy, thang máy liên doanh vẫn giữ được ưu thế hơn do nhu cầu và khả năng tài chính của người tiêu dùng.

Địa chỉ mua thang máy chất lượng

Người mua hàng nhất là những sản phẩm có giá trị lớn như thang máy nên hết sức lưu ý đến nguồn gốc, xuất xứ đơn vị phân phối, cung cấp để liên hệ trong trường hợp xảy ra sự cố. Khi có nhu cầu cần mua thang máy khách hàng có thể liên hệ đến Thang máy ACG.

các loại thang máy nhập khẩu 3

ACG là một doanh nghiệp hoạt động chuyên về lĩnh vực phân phối thang máy bao gồm nhập khẩu và liên doanh, đã có nhiều năm hoạt động, là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, bệnh viện, trường học trên cả nước. Thang máy ACG có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo. Quy trình và phương pháp lắp đặt thang máy theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn, thẩm mỹ chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Trên đây là một số loại thang máy nhập khẩu để các bạn tham khảo và chọn mua.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: