Ưu và nhược điểm của thang máy gia đình nhập khẩu

Hiện nay, trên thị trường các loại thang máy gia đình nhập khẩu rất đa dạng về nguồn gốc như thang máy đến từ Nhật, Pháp, Ý,.. với nhiều dòng máy khác nhau. Loại thang máy này có những ưu và nhược điểm riêng. Sau đây sẽ là một số thông tin về dòng máy nhập khẩu này để bạn có thể tham khảo thêm

Dựa vào nguồn gốc, thang máy gia đình được chia làm 2 loại là thang máy gia đình nhập khẩu và thang máy liên doanh. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chủ đầu tư, chủ nhân gia đình có thể đưa ra quyết định lựa chọn thang máy gia đình phù hợp. Tuy nhiên thang máy nhập khẩu được xem là có khả năng vượt trội hơn hẳn dòng thang máy liên doanh.

thang máy gia đình nhập khẩu 1

Ưu điểm của dòng thang máy gia đình nhập khẩu:

- Thang máy được sản xuất bằng công nghệ sản xuất tiên tiến, quy trình sản xuất khép kín, coi trọng tính chính xác và chuyên nghiệp

- Dòng thang máy này có nhiều hình dáng, kích thước, nên rất dễ lựa chọn

- Chất lượng sản phẩm thang máy tốt, sử dụng rất bền bỉ.

- Tính an toàn và ổn định cao hơn hẳn so với đa số thang máy liên doanh.

thang máy gia đình nhập khẩu 1

Nhược điểm của thang máy gia đình nhập khẩu:

- Giá cả của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được đánh giá là cao hơn hẳn so với dòng thang máy liên doanh.

- Để lắp đặt được thang máy gia đình nhập khẩu thì cầu thang máy, hố đặt thang máy gia đình phải được thiết kế và thực hiện đúng với kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất, của loại thang máy.

- Thời gian đặt hàng khá lâu

Có nên mua thang máy gia đình nhập khẩu hay không?

Nhiều người đắn đo rằng nên có nên mua thang máy gia đình nhập khẩu hay không. Vấn đề không phải là về việc xây dựng kích thước hố thang máy theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hay là thời gian đặt hàng. Điều quan trọng mà nhiều người quan tâm chính là về mức giá. Giá sản phẩm thang máy này cao hơn hẳn, nên sẽ khiến người sử dụng băn khoăn.

Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm thang máy nhập khẩu rất tiết kiệm chi phí. Giá ban đầu sản phẩm cao, nhưng sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn gắt gao nên sẽ có chất lượng tối ưu, tuổi thọ bền bỉ và rất ít khi bị sự cố, phải sửa chữa nhiều lần. Sử dụng sản phẩm sẽ tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện thường xuyên.

thang máy gia đình nhập khẩu 2

Một điểm đáng để bạn đầu tư loại thang máy gia đình loại nhỏ chính là thang rất an toàn khi sử dụng. Chắc hẳn bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có xác nhận, bảo hành của cơ sở uy tín. Sử dụng thang máy gia đình nhập khẩu sẽ là phương án thang máy an toàn, đảm bảo mà hầu hết mọi gia đình mong muốn nhất.

Dòng thang máy nhập khẩu thật sự đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất về thang máy cho người sử dụng. Vì thế mà rất nhiều chủ đầu tư, gia đình hiện đại quan tâm và lựa chọn dòng thang máy này.

Nếu như bạn đang muốn tìm dòng thang máy an toàn, mẫu mã đẹp, vận hành tối ưu cho gia đình mình mà có thể tiết kiệm chi phí dài lâu thì hãy tìm các sản phẩm thuộc dòng thang máy gia đình nhập khẩu. Các sản phẩm nhập này sẽ làm bạn hài lòng và an tâm nhất.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: